"แพท" เปิดใจประเด็นไม่ได้สัมภาษณ์คู่ "โตโน่" ขอบาย! ไม่ยุ่งเรื่อง "แตงโม" บอกคงได้เงินเยอะ

"แพท" เปิดใจประเด็นไม่ได้สัมภาษณ์คู่ "โตโน่" ขอบาย! ไม่ยุ่งเรื่อง "แตงโม" บอกคงได้เงินเยอะ

1

"แพท" เปิดใจประเด็นไม่ได้สัมภาษณ์คู่ "โตโน่" ขอบาย! ไม่ยุ่งเรื่อง "แตงโม" บอกคงได้เงินเยอะ

    กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเสียอย่างนั้น สำหรับเรื่องที่คู่จิ้นหน้าใหม่ "โตโน่ ภาคิน" และ "แพท ณปภา" ออกงานคู่กัน แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายหญิง เธอก็บอกว่า

    เรื่องที่ไปออกงานกับพี่โน่แล้วไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน อันนี้ต้องไปถามทางผู้จัดการพี่โน่เองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เท่าที่ดูในงานจะเห็นกันอยู่แล้วว่าไม่มีถ่ายภาพคู่ ไม่มีสัมภาษณ์คู่ เราขึ้นเวทีกันคนละเวลา ต้องดูจากทางงานด้วยเพราะเราถูกบรีฟมาแบบนี้ ซึ่งทางทีมงานเขาก็จะถูกบรีฟมาอีกที สิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ทางงานเขาอยากได้ เราก็ทำตามที่เขาบรีฟมา ทำตามหน้าที่ของเรา ไม่กลัวคนมองว่าเรียกกระแส เราไม่เคยคิดจะเกาะกระแสใคร แล้วกระแสโน่แพทเราก็ไม่ได้เป็นคนสร้าง มันเกิดจากที่คนดูเขาดูเราสองคนแล้วเขาอิน ซึ่งเรากับพี่โน่พูดมาตลอดว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

    งานคู่ก็ยังมีติดต่อมาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ตอนนี้จะรอทางฝั่งพี่โน่คอนเฟิร์มอย่างเดียว ทางเราจะไม่ค่อยติดอะไรอยู่แล้ว ค่าตัวก็ได้ตามลิมิตการทำงาน ไม่ได้เรียกเพิ่มตามกระแส เรียกตามลิมิตของงานที่เราต้องทำ 

    ส่วนที่พี่โมให้สัมภาษณ์เหมือนเหน็บว่าออกงานคู่กันคงได้ค่าตัวเยอะ อันนี้เราไม่ยุ่งดีกว่า ไม่อยากคิดอะไรมาก เราอยู่วงการนี้มานานรู้ว่าอะไรเป็นอะไร อีกอย่างเราไม่ได้สนิทกันถึงขนาดที่จะไปเอ่ยถึงเขา เพราะฉะนั้นเราจะพยายามไม่พูดถึงคนอื่น เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา

    ด้านความสัมพันธ์กับพี่โน่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อาจเป็นเพราะเราเจออะไรด้วยกันมาเยอะ เลยคอยให้กำลังใจกันมาเรื่อยๆ อย่างเวลาเสร็จงานเขาก็จะโทรมาถามว่างานเป็นยังไง โอเคไหม ที่ดูว่าพี่โน่ใส่ใจอาจจะเป็นเพราะเราเจออะไรมาคล้ายๆ กัน ต้องตอบคำถามคล้ายๆ กัน ต้องเจอกระแสอะไรหลายอย่างด้วยกัน  เลยคอยให้กำลังใจกันและกัน เรื่องสถานะจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันหลังไมค์ไปแล้วแต่เราพูดไม่ได้ ที่พูดได้ตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างที่พี่โน่เคยพูดไว้  โอกาสพัฒนายังไม่รู้แต่ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันโอเคอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งเราเปลี่ยนสถานะไปเป็นแฟนกันมันอาจจะไม่ดีเท่าตอนนี้ ส่วนตัวเราตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ พี่โน่เองก็มี ต่างคนต่างมี เพียงแต่ว่ามันก็เป็นแค่คนคุย สุดท้ายใครจะเป็นยังไงก็ต้องแล้วแต่อนาคต

   และเรื่องรูปหลุดกับหนุ่มมอเตอร์ไซค์อันนั้นเป็นเพื่อนที่สนิทมากแต่ไม่ใช่แฟน เขาก็ไม่เชิงจีบเพราะเราคุยกันก่อนหน้านี้ไปแล้วว่าอยากเป็นเพื่อนกันมากกว่า สไตล์เราใกล้เคียงกันเลยสนิทกันง่าย ตอนนี้ยังโสด

แพท บันเทิง ดารา นักแสดงสาว สาวฮอต สัมภาษณ์คู่ นางฟ้าเด็กแว้น งานคู่ โตโน่ หนุ่มรุมจีบ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments