“นนท์” ขอโทษ “โอ” ถูกจับเทียบหน้าเหมือน ลุ้น! ปีนี้อาจมีผลงานเพลงและซีรีส์

“นนท์” ขอโทษ “โอ” ถูกจับเทียบหน้าเหมือน ลุ้น! ปีนี้อาจมีผลงานเพลงและซีรีส์

1

“นนท์” ขอโทษ “โอ” ถูกจับเทียบหน้าเหมือน ลุ้น! ปีนี้อาจมีผลงานเพลงและซีรีส์

     หลังจากจบรายการเดอะวอยซ์ไปตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ผู้ชนะอย่าง "นนท์ เดอะวอยซ์" ก็ดูดีขึ้นจนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น ไม่เพียงแค่นั้นยังมีความสามารถจนได้ร่วมงานกับต่างประเทศมาแล้วอีกด้วย รวมไปถึงยังมีคนตั้งข้อสงสัยว่าหน้าตาละม้ายคล้ายนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ "โอ อนุชิต" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางหนุ่มนนท์ เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า 

     ผมเองก็ได้เห็นประเด็นนี้ในโซเชียลเหมือนกัน ก็มีคนพูดกันเยอะว่าไปทำ face off ให้หน้าคล้ายพี่โอหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น แต่ก็ดีใจมากๆ ที่มีคนบอกว่าหน้าเหมือนพี่โอ จริงๆ ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นระนาดด้วย เราเลือกที่จะเรียนต่อเพราะว่าตอนนั้นภาพยนตร์โหมโรงดังมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่บอกว่าเราหน้าเหมือน และก็ต้องขอโทษพี่โอด้วยที่ถูกเอามาเปรียบเทียบว่าหน้าเหมือนกัน 

     ส่วนเรื่องเดินแบบที่จีนเหมือนเป็นการต่อยอดจากปีที่แล้ว เพราะว่าปีที่แล้วก็ได้มีโอกาสไปเดินแบบที่สยาม ซึ่งหลายๆ คนก็ค่อนข้างจะแปลกใจในลุคของผมและกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี จึงได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่และพี่ๆ หลายๆ คนให้ไปเดินที่เซี่ยงไฮ้อีกครั้ง ความจริงแล้วเมื่อปีที่แล้วเราก็เคยไปเซี่ยงไฮ้มาแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นไปแค่ร้องเพลงอย่างเดียว ตอนแรกไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนคลับเสพผลงานเราอยู่ที่นู่นด้วย ยิ่งโดยเฉพาะเป็นคนจีน แต่พอตั้งแต่ก่อนที่เราจะไปมีคนจีนมาส่งที่สนามบินพร้อมกับเขียนโปสการ์ดเป็นภาษาอังกฤษให้เราด้วย มันก็เลยทำให้เราได้รู้ว่าโลกในปัจจุบันนี้มันกลมขึ้น ซึ่งก็รู้สึกดีว่ามีคนเคยรู้จักและเห็นเราผ่านทางผลงานต่างๆ บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือผลงานเพลงของเราบ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้ไปพบกับคนที่สนับสนุนเราในที่ไกลๆ ก็มีการฝึกภาษาบ้างในเบื้องต้นเพื่อให้เอาตัวรอดได้ เช่นการแนะนำตัว แต่อาจจะไม่ได้มากมาย 

      ด้านกระแสจากหนังเรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยนะครับ เพราะมีหลายคนเข้ามาถามว่ามีเพลงในภาพยนตร์ปล่อยให้ดาวน์โหลดบ้างมั้ย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ เพราะว่าในทุกๆเพลงเราตั้งใจกันมาก และความจริงตอนที่ภาพยนตร์ของเราเข้าก็ไปชนกับภาพยนตร์ Super Hero ใหญ่ด้วย เลยทำให้ตอนแรกเราค่อนข้างเกร็งมาก โดยเฉพาะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราด้วย แต่เมื่อเราได้มีโอกาสไปชมภาพยนตร์รอบสื่อกับพี่ๆ หลายๆ คน ทุกคนก็บอกว่ามันเป็นภาพยนตร์ไทยที่ดีอีกเรื่องนึง ซึ่งรสชาติมันก็จะต่างกันออกไปอยู่แล้วกับภาพยนตร์ในปัจจุบัน 

    เรื่องงานในวงการก็คงทำหมดแหละครับ เพราะว่าในปีนี้ก็ได้รับโอกาสหลายอย่าง อย่างตอนนี้ก็กำลังดูซีรีส์อยู่ว่าจะเล่นเรื่องไหน แต่ว่าหลักๆ คงต้องร้องเพลงมากกว่า เพราะว่าปีที่แล้วยังไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลของตัวเองออกมาเลย แต่ยังไงก็ต้องดูคิวอีกที ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีทั้งผลงานเพลงและซีรีส์เลย

     อัลบั้มเดี่ยวอันนี้จริงๆ รู้สึกว่าอยากทำเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าตัวเองยังเก่งไม่พอ เราอยู่วงการนี้มา 3 ปี แต่ว่าตอนที่เข้ามาครั้งแรกเราเพิ่งอายุแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง ซึ่งเรารู้สึกว่าเรายังเด็กมาก เราอาจจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่านี้ และในโลกปัจจุบันเราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรากำลังอยู่ในยุคของการดาวน์โหลด ซึ่งเราก็ต้องวางแผนดีๆ ในเรื่องของการลงทุนต่างๆ แต่ว่าในปีนี้ก็คงทำเป็น special project ขึ้นมาก่อนส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกทีนึง

นนท์ โอ บันเทิง หน้าเหมือน ดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ผลงานเพลง เล่นซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments