แฟนเพลงเฮ! “ศร สินชัย” แพลนทำซิงเกิ้ลใหม่ไม่เกินปีหน้า

แฟนเพลงเฮ! “ศร สินชัย” แพลนทำซิงเกิ้ลใหม่ไม่เกินปีหน้า

1

แฟนเพลงเฮ! “ศร สินชัย” แพลนทำซิงเกิ้ลใหม่ไม่เกินปีหน้า

    นับว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงกินใจ สำหรับ "ศร สินชัย" ที่มีผลงานเพลงออกมาเอาใจแฟนๆ หลายเพลง และไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ฮอตทั้งนั้น ไม่รู้ว่าแบบนี้หนุ่ม "ศร" นั้นมีเทคนิคพิเศษอะไรบ้างที่ทำให้งานเพลงของตนเองดูโดดเด่นและเป็นที่จดจำในวงการเพลงลูกทุ่ง และเมื่อมีโอกาสได้เจอตัว ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องผลงานใหม่ๆ ในปีนี้ให้ฟังว่า 

     สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด เป็นงานชุด "มันม่วนแซ่บ ชุดที่3" เป็นงานกลุ่มครับ จะมีพี่ศร น้องดอกอ้อ น้องก้านตอง น้องสมบูรณ์และน้องลำยอง มีศิลปิน 5 เบอร์ด้วยกันครับ สำหรับพี่ศรก็จะมีทั้งเพลงเดี่ยว ชื่อเพลง "ช่วยขุดหลุมฝังถ้ายังสงสาร" อันนี้เป็นเพลงช้า เศร้า เหงา เอาใจคนอกหักที่ไม่เหลืออะไร เหมือนกับหมาเดินข้างถนน โดนผู้หญิงทิ้งไป เหลือแต่ความเจ็บช้ำ เจ็บใจ ด้วยความคิดถึงความรักของเขาที่ไม่สมหวัง แล้วก็จะมีอีกงานเพลงร้องกันสามคน ก็จะมีน้องดอกอ้อ และน้องก้านตอง ชื่อเพลง "กินดองน้องเมีย" อันนี้เรื่องราวจะเป็นแนวขำๆ สนุกสนาน ก้านตองก็รับเป็นตัวละครในเรื่อง รับบทน้องเมีย พี่ศรรับบทเป็นพี่เขย เป็นแฟนกับดอกอ้อ แล้วก็ไม่อยากให้น้องเมียแต่งงาน หวงน้องเมีย พอเห็นเค้าแต่งงานก็ไปแช่งเขา เจ้าบ่าวป้อนไข่ก็เอาไข่ทั้งใบยัดเข้าในปาก เพลงนี้พี่ศร ดอกอ้อและก็ก้านตองจะเล่นเอ็มวีเอง ถ้าแฟนๆ ได้ดูจะเห็นชัดเลยว่าเราหวงน้องเมียมาก 

      ส่วนซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้เหรอครับ ก็อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจกับชุดมันม่วนแซ่บ3 ก่อน ส่วนซิงเกิ้ลใหม่ก็อยากให้แฟนๆ รอกันสักหน่อย แต่ไม่เกินปี 2560 แน่นอน ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านด้วยที่ให้พวกเราได้มีอัลบั้มใหม่ๆ ออกอยู่ตลอดเวลา 

      เรื่องที่มีคลื่นลูกใหม่เกิดมาเยอะมาก แต่เราก็ยังมีแฟนคลับคอยติดตามตลอด คือคนรุ่นใหม่เข้ามาก็เยอะครับ หน้าตาดีๆ หล่อๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลย ทำไมเรายังถึงยังอยู่ค่ายยักษ์ใหญ่ได้ทุกวันนี้ อยู่มา 10 กว่าปี เกือบๆ 20 ปีแล้ว พี่ศรก็คิดว่าอันดับแรกคือด้วยใจรัก เรามีใจรักในการร้องเพลง ซื่อสัตย์กับงาน ซื่อสัตย์กับคนดู ซื่อสัตย์กับเจ้าภาพ แล้วก็ผู้ใหญ่ อย่างค่ายที่เราอยู่ตอนนี้เขามีกฎอะไร เราก็จะให้เกียรติเค้า ให้เกียรติทางผู้ใหญ่ เชื่อฟังครูเพลง เชื่อฟังผู้บริหาร แล้วก็รักในความเป็นศิลปินของเรา 

      ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนคลับ ก็ช่วงนี้นะครับ ก็ฤดูหนาว และด้วยเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี ยังไงก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ การใช้เงิน ใช้ทอง ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องควัก ดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองด้วย ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากความคิดถึงแล้วก็ความรักให้แฟนๆ ทุกๆ ท่านครับ

แฟนเพลง ศร ทำซิงเกิ้ล เพลงใหม่ บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง เพลงฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments