ยิ่งนานยิ่งเจ๋ง! “ไตรภพ” วางแผนทำรายการเพิ่ม

ยิ่งนานยิ่งเจ๋ง! “ไตรภพ” วางแผนทำรายการเพิ่ม

1

ยิ่งนานยิ่งเจ๋ง! “ไตรภพ” วางแผนทำรายการเพิ่ม

   ยิ่งอยู่วงการนานยิ่งทวีคูณความฮอตจริงๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง "ไตรภพ ลิมปพัทธ์" อีกทั้งยังพัฒนาความสามารถของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนใครๆ ก็ต่างชื่นชอบและยกนิ้วให้กับผลงานของเขา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีความกดดันในการทำงานบ้างหรือไม่ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่า

    ไม่รู้สึกเลยครับ เพราะใครก็ตามที่อยู่ในอาชีพพิธีกร ยิ่งอยู่นานก็จะยิ่งรู้ว่า จริงๆ มันเหมือนเครื่องทอง พิธีกรไม่เหมือนดารา นักแสดง หรือนักร้อง ที่อาจจะเหมือนผลไม้ คือผลไม้จะมีสวยมากๆ เลยตอนก่อนจะสุก และก็จะเปล่งสดใส ผลไม้ก็ไปตามกาลเวลา แต่อาชีพพิธีกร เหมือนเครื่องทอง ยิ่งเก่ายิ่งแก่ก็ยิ่งงาม ถ้าเราสามารถรักษาตัวเราเองไว้ได้ และก็มีความตั้งใจในอาชีพที่ทำ หมั่นหาความรู้เพิ่มเติม รู้ว่าโลกเปลี่ยนยังไง ทำตัวเองให้กว้างขึ้น และยอมรับว่าโลกเป็นยังไงก็น่าจะอยู่ได้ เลยไม่ค่อยได้ห่วงเท่าไหร่ครับ 

    แพลนทำรายการใหม่ ต้องอาศัยเวลาและความเหมาะสม ต้องดูว่าเนื้อหาจะเป็นยังไง จะเหมาะสมกับสังคม ผู้ชม กลุ่มเป้าหมายหรือเปล่า ตอนนี้ก็คุยๆ อยู่ครับ ส่วนทำแนวไหนก็ทำได้ทุกแนว ทำมานาน 35 ปีแล้ว ได้ตั้งแต่สาระทำได้ บันเทิงทำได้ แต่ถ้าถามว่าอยากทำแนวไหน ก็อยากทำแนวสาระ คิดว่าประเทศชาติต้องการอะไรที่แก่นสาร และมีหลักยึด ที่ๆ ให้เขาไปอย่างถูกต้อง ให้เขาคิดว่าชีวิตเขาไปได้นะถ้าเราทำ อยากทำอย่างนั้น

    ไม่เพียงแค่นั้นยังมีแฟนๆ บางรายที่นึกถึงบทบาทการแสดงในอดีตของเขา และอยากให้รับงานทางด้านการแสดงอีก กับเรื่องนี้เจ้าตัวก็บอกต่อว่า ผมเป็นนักแสดงน้อยมากครับ เป็นนักแสดงไม่กี่เรื่อง ส่วนใหญ่จะรับเชิญ ไม่ได้แสดงจริงๆ เพราะผมเกิดจากอาชีพพิธีกร ไม่ใช่นักแสดง เขามาบังคับให้ทำ ก็มีคนอยากให้เล่นอยู่ตลอดเวลา แต่ว่ามันต้องอาศัยความเหมาะสม ต้องดูตัวเองเป็น คนอื่นอาจจะมองเรายังไงก็ช่าง แต่เราต้องมองตัวเองเป็นว่า อะไรที่เราควรทำ หรืออะไรเราไม่ควรทำ อะไรเราทำได้ หรืออะไรเราทำไม่ได้ เราไม่ได้เกิดมาทำได้ทุกอย่าง อาชีพพิธีกรก็ยึดหลักได้มากกว่าไปเป็นนักแสดงครับ

ไตรภพ วางแผน บันเทิง พิธีกรชื่อดัง นักแสดง รายการใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments