"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

1

"กั้ง" ตื่นเต้นเล่นคู่นักแสดงสุดเทพ "ปันปัน" ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคว้าดาวรุ่งแห่งปี!

    เป็นแชมป์รายการประกวดร้องเพลงที่พลิกบทบาทมารับงานแสดงแล้วปังสุดๆ สำหรับหนุ่ม "กั้ง วรกร" หรือ "กั้ง เดอะสตาร์" โดยก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างชื่อไปแล้วกับเรื่อง "ทอฝันกับมาวิน" อีกทั้งกำลังจะมีผลงานซีรีส์วัยรุ่นถึง 2 เรื่อง อย่าง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "Puppy Honey" และ "U-Prince Series" ไม่รู้ผลงานแสดงเยอะแบบนี้ คิดจะทิ้งงานเพลงหรือเปล่า งานนี้หนุ่ม "กั้ง" ก็ได้บอกว่า

    "ซีรีส์ 'รุ่นพี่ Secret Love' ตอน 'Poppy Honey' ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 4 คิวได้แล้ว ตอนแรกที่ได้ทราบข่าวว่าจะได้เล่นก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะถือว่าเป็นครั้งที่ 2 เท่านั้นเองที่มีโอกาสได้เล่นซีรีส์ และซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นซีรีส์ที่มีวัยรุ่นจับตามองกันอยู่ค่อนข้างเยอะ พอได้เริ่มถ่าย บทก็เริ่มทยอยมาให้อ่าน แล้วยิ่งเราอ่านเราก็ยิ่งรู้สึกสนุกไปกับมันมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าเราก็ลุ้นไปด้วยเล่นไปด้วย

    ส่วน 'U-Prince' อันนี้ยิ่งตื่นเต้นเลยครับ เพราะเราทราบอยู่แล้วว่าจะมีทั้งหมด 12 คู่ พอเราได้ทราบว่าเราได้เป็นหนึ่งในนั้น และได้เล่นคู่ปันปัน สุทัตตา ความจริงกับปันปันเรารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่มัธยม เห็นหน้ากันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ว่าเราไม่เคยได้คุยกัน พอวันนี้ได้มาร่วมงานกันน้องเขาก็บอกเหมือนกันว่าไม่คิดว่าเราจะได้มาเจอกัน ผมก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มาเล่นคู่กับดาราระดับต้นๆ ของ GDH

    ความจริงไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนเราก็มีความตั้งใจที่จะทำมันออกมาให้ดีอยู่แล้ว เราไม่ได้หวังว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง หรือว่าจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคน ก็คิดว่าจะเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเล่นเป็นตัวละครตัวไหน เราก็จะเล่นออกมาในแบบของเราเอง

    สำหรับเรื่องงานเพลง เรื่องนั้นอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสมมากกว่าครับ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าโลกของผลงานเพลงนั้นไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน แต่ผมก็ไม่อยากที่จะทิ้งงานตรงนี้ไป ผมก็เลยยังคงออกตามงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อที่จะได้ยังร้องเพลงอยู่ ถ้าแฟนๆ ที่ตามเราก็จะเจอเราอยู่เรื่อยๆ ส่วนถ้าถามว่าชอบงานแสดงมั้ย เราก็ค้นพบว่าเราก็ชอบเหมือนกัน"

อีกทั้งไม่ว่าหนุ่ม "กั้ง" จะทำอะไรก็มีแฟนคลับก็คอยสนับสนุน ซัพพอร์ตอยู่ตลอด เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ว่า "จริงๆ เพิ่งผ่านวันครบรอบ 2 ปีที่ผมได้เข้าบ้าน The Star ไปเมื่อวานนี้เอง (2 มี.ค.) ก็รู้สึกว่าพวกเขาทำให้เรารู้สึกอบอุ่นมาก แล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกๆ งานเขาคอยเชียร์เรา เหมือนกับอยากที่จะมอบสิ่งนี้เป็นรางวัลให้กับเราด้วย ก็รู้สึกดีใจและอยากที่จะขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ เลย"

กั้ง บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักแสดงสุดเทพ  ปันปัน แคลับซัพพอร์ต คว้าดาวรุ่งแห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments