ดังไกล! "ต้น" เป็นแขกพิเศษให้ "ใหม่" ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา

ดังไกล! "ต้น" เป็นแขกพิเศษให้ "ใหม่" ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา

1

ดังไกล! "ต้น" เป็นแขกพิเศษให้ "ใหม่" ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา

    ก่อนหน้านี้ได้เข้าพิธีอุปสมบทหลังศึกษาจบปริญญาตรีมาได้ไม่นาน สำหรับหนุ่ม "ต้น ธนษิต" หรือ "ต้น AF8" และเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่มต้นก็ได้เล่าถึงชีวิตช่วงบวชให้ฟังว่า

    ก็รู้สึกดีครับ อย่างแรกเลยรู้สึกว่าเราได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีให้กับพ่อแม่ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจจะทำมาตั้งนานแล้ว  เพราะเคยแพลนเอาไว้แล้วว่าเมื่อเรียนจบก็จะบวช แล้วล่าสุดเพิ่งรับปริญญาไปก็เลยบวชเลย เพราะรู้สึกว่าจังหวะมันลงตัวพอดี  อย่างที่สองคือการทำหน้าที่เป็นชาวพุทธที่ดี เพราะโดยปกติแล้วส่วนตัวเราเองก็ค่อนข้างห่างไกลวัดพอสมควร ไม่ได้เป็นคนที่ปฏิบัติอยู่ตลอดเวลา เราอยากจะลองดูว่าวิถีชีวิตแบบนั้นมันเป็นยังไง แล้วพอได้ไปสัมผัสก็รู้สึกชอบ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าลำบาก เขาแค่มีวินัยของเขาแล้วเราก็ปฏิบัติตาม หลังจากที่สึกมาก็รู้สึกว่าเราเริ่มสงบนิ่งขึ้น ได้มุมมองเกี่ยวกับศาสนาใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยรู้มาก่อน 

     ส่วนผลงานประมาณกลางปีนี้จะมีเพลงใหม่ออกในช่วงกลางปีนี้หลังจากเพลง “รู้ยัง” ที่หลายๆ คนชอบ นอกจากนี้วันนี้ก็จะมีการบินไปทัวร์ที่ประเทศอเมริกาด้วยในฐานะแขกรับเชิญให้กับพี่ "ใหม่ เจริญปุระ" ไปทั้งหมด 5 ที่ คือที่ ซานฟรานซิสโก แอลเอ ไมอามี่ บอสตัน และนิวยอร์ก ความจริงเคยได้ไปทัวร์แบบนี้มาแล้วเมื่อปีที่แล้วกับพี่ “เจ เจตริน”  

     ความจริงคราวที่แล้วตื่นเต้นกว่า เพราะว่าเป็นครั้งแรก แต่ตอนนี้เริ่มจะรู้แล้วว่าจะเป็นยังไงบ้าง ในแง่ของคนที่เข้ามาฟังเพลงและแนวเพลงที่ควรเลือกไปร้อง พอที่จะเริ่มจับทางได้บ้าง และรู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้ไปอีกครั้งนึง 

     ก็มีการเตรียมเรื่องเพลงและโชว์เป็นหลัก ในส่วนของเรื่องเพลงก็ดูว่าจะต้องร้องเพลงอะไรบ้าง และเรื่องของอากาศก็กำลังศึกษาอยู่ว่าอากาศทางนู้นเป็นอย่างไร โดยเฉพาะที่ไมอามี่อากาศร้อนมาก แต่ว่าที่บอสตันกับนิวยอร์กนั้นหนาวมาก ทำให้ต้องเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะสม 

     แล้วก็อยากฝากถึงแฟนๆ ถ้าเกิดว่าใครมีเพื่อนฝูงหรือญาติอยู่ที่อเมริกาก็อยากจะให้เชิญชวนมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันกับ “ใหม่ เจริญบุระ USA Tour” และก็จะมีผมไปเป็นเกสท์ด้วย และสำหรับแฟนๆที่กำลังรอผลงานใหม่ กลางปีนี้ก็จะได้ฟังกันอย่างแน่นอน

ดังไกล ต้น เอเอฟ แขกพิเศษ แขกรับเชิญ​ บันเทิง ศิลปิน ทัวร์คอนเสิร์ต อเมริกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments