"แตงโม" บอกเคยสนิท "กุ๊บกิ๊บ" เตรียมถาม "บี้" ทำให้ทะเลาะกันหรือเปล่า?

"แตงโม" บอกเคยสนิท "กุ๊บกิ๊บ" เตรียมถาม "บี้" ทำให้ทะเลาะกันหรือเปล่า?

1

"แตงโม" บอกเคยสนิท "กุ๊บกิ๊บ" เตรียมถาม "บี้" ทำให้ทะเลาะกันหรือเปล่า?

    มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ล่าสุดมีประเด็นว่าหนุ่ม "บี้ KPN" ได้โพสต์ภาพละครคู่กับเธอแล้วแท็กไปหา แต่เมื่อภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" มาคอมเมนต์ ด้านหนุ่ม "บี้" ก็ได้เอาแท็กสาว "แตงโม" ออก และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "แตงโม" เธอก็ชี้แจงว่า

    "ไม่เห็นว่าเขาคอมเมนต์อะไร ไม่รู้เรื่องเลย แต่แค่แซวเล่นๆ กัน หลังจากนี้คงจะมีไปถามบ้างว่าเรื่องนี้ทำให้เขาทะเลาะกันหรือเปล่า ถ้ามีก็ขอโทษ แค่เป็นการแซวกันเล่นๆ เมื่อก่อนสนิทกับกุ๊บกิ๊บอยู่ช่วงหนึ่งแต่พอไม่ค่อยเจอเลยไม่สนิทแล้ว"

    ส่วนเรื่องที่ช่วงนี้ไม่ค่อยออกงานสักเท่าไหร่นั้น เธอก็บอกต่อว่า "ค่อนข้างเลือกงาน บางครั้งยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดเรื่องโน้นเรื่องนี้ อยู่บ้านดีกว่า ผ่านปีใหม่ก็ค่อนข้างพิสูจน์อะไรได้มาก ส่วนใหญ่จะเลือกงานที่ผู้ใหญ่รู้จักจริงๆ บางงานไม่มีความสามารถพอที่จะทำก็ปฏิเสธไปก่อน

    ช่วงที่หายไปก็หายไปเที่ยว ต่างจังหวัดบ้าง ต่างประเทศบ้าง อยู่โบสถ์สงบใจบ้าง ถามว่าเกี่ยวกันไหมที่หายไปเพราะถูกถามเรื่องโตโน่บ่อย เราพูดได้นะแต่ปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวเขาดีกว่า เราเดินออกมาไกลมากแล้ว และที่เขาออกงานคู่แพท ณปภา ยินดีด้วย น่าจะได้เงินเยอะ

    หัวใจเราตอนนี้ก็เรื่อยๆ ที่ใน IG มีแฮชแท็กอักษรย่อคู่ คนมาดามใจขอไม่พูดถึง ปล่อยเป็นเรื่องในจินตนาการของเราดีกว่า อยากมีเรื่องส่วนตัวบ้าง ไม่ได้โฟกัสอะไรตรงนั้นเท่าไหร่ ไม่ได้อยากพักงานละคร มีออนแอร์อยู่ อีกเรื่องน่าจะเปิดกลางปี ผลงานมีมาเรื่อยๆ อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากัน"

แตงโม กุ๊บกิ๊ บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์ภาพ ละครคู่ คอมเมนต์ อักษรย่อ แตงโม กุ๊บกิ๊ บี้ บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์ภาพ ละครคู่ คอมเมนต์ อักษรย่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments