"กำปั้น บาซู" แจงเหตุไลน์หลุด ก่อนตัดพ้อ "ไม่เข้าใจทำไมมีแต่คนอยากซื้อบริการผม"

"กำปั้น บาซู" แจงเหตุไลน์หลุด ก่อนตัดพ้อ "ไม่เข้าใจทำไมมีแต่คนอยากซื้อบริการผม"

1

"กำปั้น บาซู" แจงเหตุไลน์หลุด ก่อนตัดพ้อ "ไม่เข้าใจทำไมมีแต่คนอยากซื้อบริการผม"

   "กำบั้น บาซู" ยอมเปิดปากครั้งแรกกับประเด็นที่มีไลน์หลุดว่อนเน็ต ว่าอ้อนเกย์รุ่นพี่ "ของานทำ แต่ไม่อยากเสียตัว" ทำให้เจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ขอออกมาพูดความจริง โดยได้เปิดเผยถึงข้อความสนทนาทาง Line แบบฉบับเต็มกลางรายการ ก่อนจะทิ้งท้ายตัดพ้อว่า "ไม่เข้าใจทำไมมีแต่คนอยากซื้อบริการผม ออกข่าวไปหลายรอบ ก็ไม่เชื่อกัน

   จากกรณีดังกล่าว กำปั้นแจงว่า ข่าวไลน์หลุดที่ออกมา ยอมรับว่าเป็นไลน์ของผมเอง ที่ไว้ใช้คุยงาน จะมีผมและผู้จัดการช่วยกันตอบ แต่วันนั้นเป็นจังหวะที่พี่หนุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าของผับเกย์ ที่ดาราในวงการรู้จักกันดีทักเข้ามา ก็ถามว่า "สบายดีไหม" ผมก็ตอบไปว่า "มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ" เขาก็บอก "มีคนสนใจ" พอคุยไปมาโน้นนี่ เราเองก็รู้แล้วว่ามาแนวๆ นี้ เลยพูดดักทางไปก่อนว่า "อยากได้งานทำ แต่ไม่อยากเสียตัว" ประมาณนี้ เพราะถ้าเกิดเป็นคนอื่นที่เราไม่รู้จัก เราคงจะบอกไปตรงๆ ว่า ผมไม่ทำงานขายบริการ ผมเจอแบบนี้บ่อย แต่อย่างพี่คนนี้ เราเคยเจอ เคยร่วมงานกันเป็นประจำ ผมเลยคุยแบบซอฟๆ แต่คนดันเอาไปแปลความหมายว่าเราเคยทำ

    ส่วนเรื่องข้อความไลค์ที่หลุดออกไปได้อย่างไรนั้น ด้านกำปั้น แจงว่าเขาเองก็ไม่รู้ และไม่ชอบสร้างกระแสข่าวแบบนี้ด้วย ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้อยากออกมาพูดเพื่อย้ำกระแส แต่วันนี้ต้องมาชี้แจง เพราะข่าวที่ครอปมา เหมือนครอปมาแค่บางข้อความ ที่ทำให้เหมือนผมไปของานพี่เขา

    หลังจากนั้นหนุ่มกำปั้นก็ได้ออกมาโชว์ข้อความบทสนทนาฉบับเต็มในรายการ ก่อนจะตัดพ้อด้วยประโยคสุดท้ายว่า "ขอบคุณพี่ที่หวังดีช่วยสร้างกระแสให้ผม แต่มันจะเวิร์คมั้ย 555 ไม่เข้าใจเลย ทำไมมีแต่คนอยากซื้อบริการผม ผมก็ออกข่าวไปหลายรอบแล้วนะว่าไม่ทำ ก็ไม่เชื่อกัน ไม่เคยขายให้ใคร แล้วข่าวมันมาจากไหนหนักหนา งงๆๆ555"

    ทั้งนี้กำปั้นได้กล่าวอีกว่า ก่อนจะมาออกรายการก็ได้มีการติดต่อไปยังพี่หนุ่มแล้ว แต่ไม่มีการรับสาย โดยตนต้องการจะบอกเพียงว่า "ที่ผมจะไปออกข่าว คงต้องขออนุญาตพูดความจริงทั้งหมด ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่าเราเตรี๊ยมกัน แต่เราไม่ได้ต้องการสร้างกระแสข่าวอย่างนี้ ซึ่งเขาก็คงหวังดีหางานให้เรา"

กำปั้น บาซู ไลน์หลุด ตัดพ้อ ซื้อบริการ บันเทิง ดารา นักร้้อง ศิลปิน กำปั้น บาซู ไลน์หลุด ตัดพ้อ ซื้อบริการ บันเทิง ดารา นักร้้อง ศิลปิน กำปั้น บาซู ไลน์หลุด ตัดพ้อ ซื้อบริการ บันเทิง ดารา นักร้้อง ศิลปิน กำปั้น บาซู ไลน์หลุด ตัดพ้อ ซื้อบริการ บันเทิง ดารา นักร้้อง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments