"น็อต" ควงแฟนเปิดตัวสื่อครั้งแรก! วางแพลนวิวาห์ภายใน 2 ปีนี้

"น็อต" ควงแฟนเปิดตัวสื่อครั้งแรก! วางแพลนวิวาห์ภายใน 2 ปีนี้

1

"น็อต" ควงแฟนเปิดตัวสื่อครั้งแรก! วางแพลนวิวาห์ภายใน 2 ปีนี้

    ตอนนี้ความรักกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" กับแฟนสาวนามว่า "แจน" ซึ่งล่าสุดก็ได้ควงมาออกงานคู่กัน และให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

    "จริงๆ เปิดมานานแล้ว ไม่ได้ปิดอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แจนเขาเจอนักข่าว ที่พามาก็คือต้องทำงานด้วยกันด้วย ส่วนแจนก็ตื่นเต้นนิดหน่อย ไม่ได้รู้สึกแปลกที่มีแฟนเป็นดารา ก็เหมือนคนปกติที่เป็นแฟนกัน

    ความรักช่วงนี้ก็แฮปปี้ไปเรื่อยๆ คบกันประมาณ 2-3 ปีแล้ว เรื่องงานแต่งคงสักระยะหนึ่งแต่ไม่น่าเกิน 2 ปี มีวางแพลนคร่าวๆ ไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย รับว่าต้องรีบแล้วเพราะอายุจะเข้า 40"

    ส่วนสาว "แจน" บอกความประทับใจกันและกันว่า "ก็ไว้วางใจฝ่ายชาย ซึ่งสิ่งที่ประทับใจคือเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย จริงใจ เป็นยังไงก็เป็นอย่างงั้น เป็นตัวของของเอง" ด้าน "น็อต" บอกต่อว่า "ประทับใจแจน เป็นคนมีความคิด ขยันทำมาหากิน เสมอต้นเสมอปลาย

    ส่วนเรื่องวางแผนจะมีน้องก่อนหรือเปล่านั้น ก็ใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว อยากมีครอบครัวเหมือนกัน ตอนนี้เห่อหลานอย่างน้องธัชช เพราะเด็กน่ารักดี ก็อยากมีน้องเป็นของตัวเองบ้าง แต่ก็กลัวพอถึงเวลาจะไม่มีน้ำยา (หัวเราะ) ส่วนตัวไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้มากนัก ถ้าเขาจะมาก็คงมาเอง และยังไม่คิดจะให้แจนทำกิฟท์ ขอใช้วิธีธรรมชาติก่อน เรื่องการแต่งงานต้องดูเรื่องของทางผู้ใหญ่ด้วย คงไม่ทำอะไรโดยพลการอยู่แล้ว ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ช่วงนี้ขอใช้ชีวิตกันไปก่อน เรื่องแต่งพอถึงเวลาก็คงจะมีแน่นอน"

น็อต เปิดตัว วางแผนแต่งงาน แพลนวิวาห์ บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments