"ชาช่า" คบ "เลโอ" หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี งานหนักไม่ทิ้งเรียนใกล้จบป.โท

"ชาช่า" คบ "เลโอ" หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี งานหนักไม่ทิ้งเรียนใกล้จบป.โท

1

"ชาช่า" คบ "เลโอ" หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี งานหนักไม่ทิ้งเรียนใกล้จบป.โท

    "ชาช่า" เผยกดดันลงละครเวที "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ฟุ้งวันเกิดที่ผ่านมาไปทานข้าวกับครอบครัว แย้มหวานใจ "เลโอ" ให้ตุ๊กตาหมาป่าเป็นของขวัญวันเกิด ปลื้มรักแฮปปี้ย่างเข้าปีที่ 7

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีโอกาสได้เล่นละครเวที "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" สำหรับสาว "ชาช่า อริต์ตา" ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะต้องซ้อมหนักหรือเปล่า ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "ชาช่า" เธอก็ได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "บท 'ผ้าห่มผืนสุดท้าย' ยาก เป็นเรื่องไกลตัวจากตัวเอง ส่วนบทก็ยาก ยิ่งหลายๆ เรื่องรวมกันก็ยากตรงที่ต้องทำความเข้าใจกับบทตั้งแต่ต้นจนจบเลย ช่วงนี้ซ้อมหนักเหมือนกัน เริ่ม roll play แล้ว ตอนนี้ให้มันเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ตามบล็อกกิ้งต่างๆ รู้สึกกดดันมากและเครียดด้วยเพราะบทค่อนข้างยากมาก ด้วยหลายอย่างคิดว่าโอเคแต่บางทีภายนอกยังไม่โอเคก็ยิ่งกดดัน ต้องทำให้ดีที่สุด"

    ส่วนวันเกิดที่เพิ่งผ่านมานั้น เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า "ไปทานข้าวกับครอบครัว ได้ของขวัญมาเป็นตุ๊กตาหมาป่า กล้อง Go pro เพราะเป็นคนชอบถ่ายภาพอยู่แล้ว และคุณแม่ซื้อนาฬิกาให้ ด้านเลโอ ปีที่แล้วซื้อจักรยานพับได้ให้ ปีนี้ซื้อตุ๊กตาหมาป่าให้เพราะรู้ว่าอยากได้ ซึ่งเลโอก็รู้ว่าชอบของเล่นอยู่แล้วด้วย

    สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เลโอให้ภาพวาด portrait มาให้ ส่วนเราก็ได้ให้รองเท้ากลับไป ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีอยู่ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ บางครั้งก็มารับมาส่งบ้าง ส่วนใหญ่ที่เจอกันก็จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ มากกว่า ตอนนี้คบกับเลโอย่างเข้าปีที่ 7 แล้ว มีคนทักเยอะเรื่องอาถรรพ์เลข 7 ก็เริ่มหวั่นไหวบ้างแล้ว แต่ทุกวันนี้รู้สึกว่าโอเค ยังไม่มีเรื่องอะไรแย่ๆ ก็พอแล้ว"

    ท้ายสุดกับเรื่องเรียน เธอก็บอกว่า "กำลังจะจบป.โท ช่วงตุลาคมจะรับปริญญา"

ชาช่า เลโอ บันเทิง ดารา นักสแดง คู่รัก อาถรรพ์ งานหนัก ไม่ทิ้งเรียน ใกล้จบป.โท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments