"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

1

"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

    กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" ได้ไปออกรายการหนึ่ง และพูดถึงเรื่องที่ "เสนาหอย" ตามจีบเธอ โดยตลอดการดำเนินรายการ ทั้งทางพิธีกรและสาวอุ้มก็จะมีการพูดจากหยอกล้อฝ่ายชาย จนทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาว่าพูดจาไม่ให้เกียรติเสนาหอย เช่น "เฮ้ย หุ่นดีก็ไม่ได้หวะ" , "คิดว่าถ่ายกับโลกสัตว์เลี้ยง" ," เสนาหอยก็ต้องอ้วนดำ" 

     เนื่องจากมีชาวเน็ตได้ไปตั้งกระทู้บนเว็บบอร์ดชื่อดัง วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะนี้ ทำให้มีการเผยแพร่กระทู้และคลิปรายการไปในวงกว้าง ทำให้ทางสาวอุ้มต้องออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

      "จากกรณีที่อุ้มได้ไปออกรายการนึงแล้วมีการพูดถึงพี่หอย จนทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ อุ้มต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ แต่อุ้มไม่เคยมีเจตนาดูถูกหรือเอาปมด้อยของพี่หอยมาล้อเล่นหรือมองเปนเรื่องตลก หรือแม้กระทั่งลืมกำพืดตัวเอง โดยส่วนตัวอุ้มกับพี่หอยแล้วเราคุยเล่นกันแบบนี้เป็นปกติมากๆๆ พี่หอยทราบดี และบางรายการที่อุ้มไปออกกับพี่หอยหรือให้สัมภาษณ์เราก้จะพูดกันแนวตลกแขวะกันไปมาแบบนี้อยู่แล้วคะ ทางตัวอุ้มเองขอรับผิดถ้าบางคำพูดคนมองว่าแรงไป หรือทำร้ายจิตใจพี่เค้า แต่อุ้มไม่ใช่คนดูถูกคนแน่นอนคะ อุ้มเองก้ได้ขอโทษพี่หอยแล้วและเราก้ไม่มีปัญหาใดๆต่อกัน ในส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนเรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อุ้มไม่เคยรังเกียจหรือมองคนที่หน้าตา รูปลักษณ์ กลับขอบคุณพี่เค้าที่เอ็นดูอุ้ม ขอบพระคุณและน้อมรับทุกๆคำติชมของทุกคนคะ @hoysaranair"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments