"ซูกัส" พักฟื้น 1 ปีหลังผ่าตัดปอดฉีก ไม่บอกเรื่องป่วยหวั่นเป็นตัวถ่วงกองถ่าย

"ซูกัส" พักฟื้น 1 ปีหลังผ่าตัดปอดฉีก ไม่บอกเรื่องป่วยหวั่นเป็นตัวถ่วงกองถ่าย

1

"ซูกัส" พักฟื้น 1 ปีหลังผ่าตัดปอดฉีก ไม่บอกเรื่องป่วยหวั่นเป็นตัวถ่วงกองถ่าย

    ก่อนหน้านี้หนุ่ม "ซูกัส บัณฑวิช" หายหน้าไปจากวงการสักพัก เนื่องจากได้เข้าผ่าตัดอาการปอดฉีก และได้พักรักษาตัวหลังจากผ่าตัดไปประมาณ 1 ปี ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ซูกัส" อีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้อัพเดทอาการให้ฟังว่า

    "อาการปอดฉีกตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เพราะเราได้พักหลังจากผ่าตัดประมาณปีนึงได้ ตอนนี้ไม่ได้ไปพบคุณหมอแล้วแต่จะใช้วิธีดูแลตัวเองเอา อย่างเวลาออกกำลังกายก็จะระวัง ไม่ทำกิจกรรมที่ความดันเยอะๆ ค่อนข้างเซฟตัวเองเพราะหมอบอกว่ามีโอกาสที่จะกลับมาเป็นได้อีก ก็เข็ดแล้ว แต่ตั้งแต่ผ่าตัดมายังไม่มีผลกระทบอะไร อาจจะมีนิดนึงช่วงที่ผ่าใหม่ๆ ทำให้เราทำงานไม่ได้ แต่ก็ดีตรงที่ได้พักไปช่วงนึง ช่วงหลังจากผ่าตัดน้ำหนักลดลงไป 5 กิโลกรัม เราก็พยายามดูแลเรื่องการทานอาหาร ทานโปรตีนต่างๆ ตอนนี้น้ำหนักเริ่มกลับมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ตามเป้าเท่าที่ควร

    ถามว่าอาการป่วยก่อนหน้านี้ส่งผลต่อการรับงานหรือเปล่า จริงๆ ก็รับได้ทุกงานเพราะโดยส่วนตัวเราคิดว่าเราหายแล้ว แต่ถ้าเป็นละครบู๊ก็ต้องดูก่อนว่าบู๊ขั้นไหน ถ้าหนักมากก็ต้องดูอีกทีนึง เผื่อร่างกายเราไม่ไหว แต่ละครเรื่องก่อนหน้านี้ที่เพิ่งจบไปก็มีบู๊นะแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ ทีมงานในกองไม่น่าจะรู้เรื่องอาการป่วยเราด้วย เราก็ต้องเซฟตัวเอง สาเหตุที่ไม่บอกทีมงานเรื่องอาการป่วยเพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงในการทำงาน พ่อแม่ก็เป็นห่วง คอยดูแลถามไถ่ตลอด"

ซูกัส พักฟื้น ผ่าตัด ปอดฉีก ตัวถ่วง กองถ่าย บันเทิง ดารา นักสแดง พักรักษาตัว ผ่าตัดอาการปอดฉีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments