คุณแม่ทวงบัลลังก์! "ติ๊นา" จับมือ "พี่ฉอด" จัดคอนเสิร์ต "Christina Kingdom"

คุณแม่ทวงบัลลังก์! "ติ๊นา" จับมือ "พี่ฉอด" จัดคอนเสิร์ต "Christina Kingdom"

1

คุณแม่ทวงบัลลังก์! "ติ๊นา" จับมือ "พี่ฉอด" จัดคอนเสิร์ต "Christina Kingdom"

    กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งวงการเพลงอีกครั้ง สำหรับสาว "ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์" ที่จะจัดคอนเสิร์ต "Christina Kingdom Concert" โดยเธอได้ควง "ดีเจพี่ฉอด" ออกมาชี้แจงถึงรายละเอียดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

    "ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่ตื่นเต้นมากๆ ใน 5 ปีที่แล้วในคอนเสิร์ต 20 ปี ครั้งนี้ก็มีความหมายมากๆ สำหรับติ๊นาเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตต้องดีกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่นอน และพยายามเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้ดีที่สุด เหมือนเป็นการท้าทายว่าครั้งนี้ต้องดีกว่า ความพิเศษและโชว์ต้องแตกต่างจากที่ผ่านมา"

    ทาง "ดีเจพี่ฉอด" เผยต่อว่า "ในคอนเซ็ปต์ 'คริสติน่า คิงดอม' ในแง่ของทีมงานหรือติ๊นาเองต้องให้สนุกกว่า 5 ปีที่แล้วแน่นอน ถึงขนาดเอ่ยปากว่า 'เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ยอม' แต่ก็รู้สึกดีใจถึงความเต็มที่ของติ๊นา ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยเพราะเป็นคนที่ทำงานหนัก ฟิตเต็มที่มาก ในความพิเศษของชุดนี้ อลังการมากๆ และด้วยคนดูคาดหวังกับคริสติน่ามาก เพราะเธอเป็นนักร้องที่มากับแฟชั่น มากับการแต่งกายที่อลังการ ครั้งนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน"

    โดย "ติ๊นา" เสริมว่า "ครั้งนี้จะพาคนดูไปในอาณาจักรแบบสุดเหวี่ยงคุ้มค่า นอกจากความสนุกยังมีโชว์ดีๆ เพลงช้าด้วย เรื่องของดนตรีต้องพิเศษกว่าครั้งที่แล้ว เต็มไปด้วยความสนุกในอาณาจักรของเราแน่นอน เชื่อว่าทุกคนเต็มที่ทุกครั้ง เชื่อใจในทีมงาน 'เอ-ไทม์ โชว์ บิซ' ว่าจะมีความพิเศษ และยากขึ้นทุกครั้งในโชว์ ตอนนี้ต้องขอดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายกาย เตรียมตัวต่างๆ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ งานนี้ขึ้นสลิงอีกครั้ง ก็ไม่หวั่นด้วยร่างกายที่พร้อม ส่วนเรื่องแดนซ์ให้สังเกตจากคอนเสิร์ต 20 ปี กับคอนเสิร์ตต่างๆ ว่าแตกต่างกันหมด ครั้งนี้ก็ต้องแตกต่างและพิเศษกว่าเดิมแน่นอน

    ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 20-21-22 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้ให้ลูกๆ สาวกของติ๊นาไปสนุกอย่างเต็มที่ สนุกสนานและพิเศษแน่นนอน พลาดไม่ได้จริงๆ คาดหวังว่าจะต้องเจอทุกคนแน่ๆ และอยากเห็นทุกคนจัดเต็มมาได้เลย อย่าแพ้ติ๊นาเด็ดขาด"

คุณแม่ ทวงบัลลังก์ ติ๊นา จับมือ พี่ฉอด จัดคอนเสิร์ต Christina Kingdom บันเทิง ดารา นักแสดง วงการเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments