ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

1

ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

     ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์" ประกาศจีบนักแสดงสาว "แซมมี่ ปัณฑิตา" และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะไปได้ดี เพราะมีการหยอดคำหวานใส่กันผ่านทางโซเชียล แต่อยู่ๆ หนุ่มตั้มก็ออกมาบอกว่าเลิกจีบสาวแซมมี่แล้ว ไม่รู้ว่าแบบนี้ทางฝ่ายสาวจะรู้สึกยังไงบ้าง อีกทั้งออกงานร่วมกันวันนี้เธอจะเป็นอย่างไร ซึ่งสาวแซมมี่ก็ได้เล่าว่า

      "งานวันนี้ไม่ใช่งานคู่เลยต้องขึ้นเวทีคนละรอบ ตามที่ถูกคุยมา แต่ก่อนขึ้นก็มีเจอแว๊บๆ หลังเวที ก็คุยกันปกติในส่วนของเราตอนรับงานผู้จัดการก็จะบอกว่ามีใครที่ต้องร่วมงานด้วยบ้าง น่าจะบังเอิญที่เป็นงานเดียวกับน้อง ส่วนเรื่องไม่ให้สัมภาษณ์คู่จริงๆ จังหวะและคิวมันไม่ได้ ส่วนตัวไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ยินดีให้สัมภาษณ์คู่กับตั้ม สถานะเป็นพี่น้องก็จะค่อนข้างยาวนานดี ไม่ได้ตกลงกันเป็นกิจลักษณะเหมือนคุยเรื่อยๆ แล้วรู้สึกแบบนั้นเอง  

      ตอนแรกตกใจที่อยู่ดีๆ เขามีช่วงนึงที่หายไป ก็มีเป็นห่วงก็ถามว่าเกิดอะไรหรือเปล่า เราก็ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ความตั้งใจในปีนี้ขอทุ่มไปที่งานอย่างเดียว  อยากก้าวขึ้นไปเรื่อยๆ และไม่เกี่ยวกับที่คุยกับน้องเขาแล้วไม่คลิก น้องเขาก็น่ารักดี แต่วิธีการคุยมันเหมือนพี่น้องกันมากกว่า  ไลฟ์สไตล์เราก็บ้านๆ เหมือนกัน 

      สำหรับเรื่องสเป็คความจริงก็ไม่มี กับเรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่ได้คิด ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกัน ยังแฮปปี้เหมือนเดิม โอกาสที่จะพัฒนาในอนาคตยังไม่รู้จะเป็นยังไงตอบไม่ได้ ตอนนี้แต่ละคนคือทำงานก่อน และเท่าที่รู้น้องเขางานเยอะเหมือนกัน ในส่วนของเราก็มีถ่ายละครต่างคนต่างต่างไม่มีเวลา 

      คนรอบข้างก็ไม่ได้ว่าอะไร มีแค่คนเห็นข่าวแล้วแซวๆ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าหรือสั่งเบรก ก็โตด้วย แล้วก็อยู่ในวงการนาน สามารถตัดสินใจเองได้ สำหรับเรื่องที่บอกสังคมเราต่างกันนั้น ที่จริงเราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตอะไรที่หรูหรา นานๆ จะมีทีก็สามารถไปเดินเล่นตลาด หรือแถวที่ไม่ไฮโซก็ได้"

แซมมี่ ตั้ม แตะเบรก เลิกจีบ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง หยอดคำหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments