"ฌอห์ณ" คลายปมดราม่าคู่จิ้นแตกหัก ย้ำชัดไร้ปัญหายังร่วมงาน "เอสเธอร์"

"ฌอห์ณ" คลายปมดราม่าคู่จิ้นแตกหัก ย้ำชัดไร้ปัญหายังร่วมงาน "เอสเธอร์"

1

"ฌอห์ณ" คลายปมดราม่าคู่จิ้นแตกหัก ย้ำชัดไร้ปัญหายังร่วมงาน "เอสเธอร์"

    ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องดราม่าชามโตกับประเด็นคู่จิ้นแตกหัก สำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโซเชียล ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ฌอห์ณ" เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

    "ที่จริงคุณแม่เวลามีอะไรก็จะสอน จะเตือนปกติอยู่แล้ว ที่ท่านโพสต์ก็ต้องการจะบอก ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับเอสเธอร์ โดยหลังจากที่โพสต์ไปก็มีฟีดแบ็คถึงคุณแม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวไม่ได้เศร้าเรื่องนี้นานแล้ว และที่เกิดดราม่าพอดีนิตยสารที่เคยให้สัมภาษณ์ไป และทางคุณแม่ได้เอามาลงนั้นมันวางแผงพอดีเลย เหมาะกับการโยง ไม่ได้พาดพิงใครแน่นอน กับเอสเธอร์เองเข้ากองก็ยังเจอน้องปกติเพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไร อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย พยายามอย่าโยงเยอะ โดยเรื่องการร่วมงานก็ตอบแทนน้องว่ายังร่วมงานกันได้ และเชื่อว่าผลงานออกมาดีเหมือนเดิม ยังทำงานด้วยกันได้ แต่อยู่ในพื้นที่ของกันและกัน จริงๆ ถ้าหยุดเรื่องนี้ได้ก็ดี ไม่อยากให้โยง เพราะมันจะไม่จบแล้วอาจจะทำงานกันไม่ได้

    ด้านฝั่งน้องเองก็มีโพสต์ทวิตเตอร์ เขาก็บอกว่าอึดอัดบ้าง แต่ก็เข้าใจ อาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์ และอยากจะบอกให้คนเสพข่าววิเคราะห์ข่าวก่อน

    ส่วน IG ก็ยังฟอลโลว์เหมือนเดิม เราไม่เคยอันฟอลโลว์ใคร สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับน้องเรื่องนี้โดยตรง ส่วนตัวอยากให้เรื่องนี้เงียบๆ ไปเพราะยังต้องทำงานด้วยกัน ด้านแฟนคลับเองก็มีให้กำลังใจอยู่ แต่เรื่องที่มีแฮชแท็กทีมนั้นทีมนี้ คิดว่ามันไม่ใช่ผลดี ไม่อยากให้มีการแบ่งทีมอะไรกัน

    ส่วนที่ห่างกับเอสเธอร์ คือเรื่องเวลาไม่ค่อยได้เจอได้คุย ไม่มีเวลาแฮงก์เอาท์กันเลยห่างไป ส่วนเรื่องที่คุณแม่เอสเธอร์ไม่ปลื้ม อยากให้จิ้นกับคนอื่นนั้นก็ไม่ทราบ เวลาเจอท่านก็ยังไหว้ทักทายปกติ สถานะกับน้องตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ยังไงต้องเจออยู่แล้ว เพราะเราต้องทำงานด้วยกันอยู่"

    ต่อมากับเรื่องวันตรุษจีน มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่ม "ฌอห์ณ" เสียอั่งเปาให้หลานเยอะพอสมควร โดยเจ้าตัวเล่าว่า "เสียไปเยอะเหมือนกัน ก็ตั้งใจไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าจะให้ เพราะเราทำงานได้เยอะช่วงตั้งแต่ปีใหม่ เสียไปก็ยังไม่ถึง 6 หลัก แค่เกือบๆ อาจจะมีให้เป็นของบ้าง ให้คนที่มาร่วมงานเลี้ยงตรุษจีนด้วย"

ฌอห์ณ คลายปม กระแสดราม่า คู่จิ้นแตกหัก ไร้ปัญหา เอสเธอร์ บันเทิง  ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments