ปิดตำนาน 3.2.1! “กวิน” เปิดใจทุกสาเหตุปมร้าว

ปิดตำนาน 3.2.1! “กวิน” เปิดใจทุกสาเหตุปมร้าว

1

ปิดตำนาน 3.2.1! “กวิน” เปิดใจทุกสาเหตุปมร้าว

     เกิดเป็นประเด็นดราม่าสนั่นวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออยู่ดีๆ หนุ่ม “กวิน” แห่งวง “3.2.1” ก็ได้เปิดใจกับทาง “ดาราเดลี่” ว่าตอนนี้วง 3.2.1 ได้ปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว และต่างคนก็ต่างอยากเดินตามความฝันของตัวเอง เราไปดูกันว่าหนุ่ม “กวิน” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวอย่างไรบ้าง

กวิน วงแตก ทรีทูวัน 321 เกาเหลา แยกวง

 

ตอนนี้สัญญาหมดเรียบร้อยแล้ว?

ใช่ครับ ตอนนี้สัญญากับ RS หมดเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ไม่น่าจะมีต่อไปแล้วอ่ะครับ ใช่ โดยที่เหตุผลมันก็มีหลายๆ อย่าง พวกเราก็โตกันแล้ว คนเราก็อยากหาเส้นทางของเราแล้ว ผมก็อยากร้องเพลง กับเล่นละครด้วย ผมก็เลยไม่ได้เซ็นต่อ

 

ได้คุยกับเพื่อนในวงก่อนจะหมดสัญญาบ้างไหม?

จริงๆ เราก็มีคุยกันแล้วครับผม ประมาณปีที่แล้วครับ เราก็คุยกันว่าจะเซ็นต่อกันไหม หรือไม่เซ็น ในช่วงเวลาตรงนั้นคือมันก็รู้สึกว่าคือไม่ได้อยากที่จะเซ็นต่อแล้ว ผมก็ให้ความชัดเจนไปให้เค้าเลยว่าไม่เซ็นต่อ

กวิน วงแตก ทรีทูวัน 321 เกาเหลา แยกวง

 

หลังจากนั้นได้คุยกันบ้างไหม?

ช่วงก่อนหน้านี้ก็คุยกันได้ พอมาช่วงหลังๆ ก็เริ่มไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้วครับ 

 

ตอนนี้ยังสนิทกันเหมือนเดิมไหม?

ก็ไม่เท่าเมื่อก่อนอะครับผม เพราะเมื่อก่อนเราทำงานอยู่ด้วยกัน ก็เจอกันทุกวัน แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเราก็ไม่ได้เจอกันเลย มันมีหลายอย่างที่มีปัญหาอยู่อ่ะครับ ก็ไม่รู้ว่าจะพูดได้รึเปล่า คือป๊อปปี้นี่ผมโอเคมาก แต่มันมีอยู่ช่วงนึงที่ในระยะที่สัญญาหมด ผมทำงานกับทีเจ ก็มีปัญหากันนิดหน่อย ตอนนี้ก็ไม่ยุ่งกันแล้วครับ 

 

ตอนนี้นอกจากการเป็นนักร้อง เราอยากทำงานด้านไหน?

ก็ตอนนี้เป็นอิสระแล้ว คือทำงานอะไรก็ได้ จะให้ไปเล่นละคร เล่นหนังหรือพิธีกร ผมก็ทำได้หมดครับ กวินก็อยากจะเสริมว่า กวินก็ไม่ได้อยากจะย่ำอยู่ที่เดิมแล้ว ผมอยากจะทำอะไรใหม่ๆ อยากมีโอกาสใหม่ๆ ก็อย่าลืมเอากวินไปเล่นละครด้วยนะครับผม คือผมก็อยากขอโอกาสใหม่ๆ ที่จะมาในเร็วๆ นี้

กวิน วงแตก ทรีทูวัน 321 เกาเหลา แยกวง

 

อยากเล่นหนัง เล่นละครแนวไหน?

ก็ได้ทุกแนวเลยครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ตอนนี้ก็อิสระ พร้อมแล้วที่จะสู้ต่อไป

 

ก่อนหน้านี้ก็เห็นมีงานถ่ายแบบโชว์ซิกแพ็ค มีโอกาสว่าจะหวิวกว่านี้ไหม?

ส่วนมากที่ผมจะถ่ายอะไรแบบนี้ก็จะเป็นซัมเมอร์ครับผม ผมก็จะฟิตหุ่นช่วงก่อนถึงซัมเมอร์ ก็รอดู ผมว่ามันก็น่าจะมีอะไรๆ พิเศษออกมาครับ

 

ฝากอะไรถึงแฟนคลับ 3.2.1 ?

แฟนๆ 3.2.1 นะครับผม ก็อย่าทิ้งกันนะครับ พวกเราก็อยู่ด้วยกันมานานมากแล้ว 3.2.1 ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตผม อย่าลืมติดตามผลงานของแต่ละคนต่อไปนะครับผม ก็เชียร์พวกเราต่อไปนะครับผม ตอนนี้ทุกคนก็เลือกทางเดินของตัวเองแล้วครับ

กวิน วงแตก ทรีทูวัน 321 เกาเหลา แยกวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments