"ทาทา" ควง "หมอ" อัพเดทพัฒนาการลูก ชี้แจงหลังถูกติงให้ "น้องเร" นั่ง Car Seat

"ทาทา" ควง "หมอ" อัพเดทพัฒนาการลูก ชี้แจงหลังถูกติงให้ "น้องเร" นั่ง Car Seat

1

"ทาทา" ควง "หมอ" อัพเดทพัฒนาการลูก ชี้แจงหลังถูกติงให้ "น้องเร" นั่ง Car Seat

    หลังจากที่สาว "ทาทา ยัง" ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกอย่าง "น้องเร" เธอก็เพิ่งควงสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์" ออกงานเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) โดยเธอได้ออกมาเผยถึงพัฒนาการของลูกให้ฟังว่า

    "งานนี้ถือเป็นงานแรกหลังคลอด แค่งานแรกก็คิดถึงลูกแล้วเพราะเราสองคนเลี้ยงลูกเอง แต่ก็มีกล้องไว้ดูน้องเรตลอด ตอนนี้น้องก็ได้ 28 วันแล้ว เป็นเด็กที่น่ารัก อารมณ์ดี กินเก่ง รู้สึกสนุกกับการเลี้ยงลูกมาก ซึ่งก็มีเรื่องที่ต้องค่อยๆ ปรับไป อย่างเรื่องการนอนก็ต้องนอนเร็วขึ้นเพราะน้องจะตื่นทุกๆ 3ชม. แต่รู้สึกมีความสุขและสนุกกับการเลี้ยงลูกมาก ตอนนี้ก็เป็นคนปั๊มนมเอง เพราะได้ให้นมน้องด้วยตัวเอง น้องเรก็เป็นเด็กทะเล้น มีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากแรกคลอด เวลาเห็นหน้าเราสองคนก็ยิ้ม ทำให้มีความสุขมาก

    กับเรื่องงานของน้องเรก็มีโฆษณาติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้คงต้องรอให้โตกว่านี้ก่อน ส่วนสไตล์การเลี้ยงลูกก็สบายๆ ถึงแม้ค่อนข้างจะมือใหม่แต่ก็อ่านหนังสือเยอะ ถามผู้รู้เยอะ

    สำหรับเรื่องที่ให้น้องนั่ง Car Seat จนถูกติงว่าไม่เหมาะเพราะน้องยังเด็กเกินไปนั้น ที่จริงก็ทำตามความเหมาะสมตามหลักสากลทุกอย่าง ก็ไม่อยากให้คิดกันไปไกลมาก และฝากถึงทุกคนให้ลองศึกษากันดูเผื่ออยากจะมีน้องกัน รู้ว่าเรื่องของเด็กเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยังไงคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องหวังดีกับลูก ทำให้ดีและปลอดภัยที่สุด ก่อนจะให้น้องนั่งก็ได้มีการปรึกษาคุณหมออยู่แล้ว ไม่รู้สึกนอยด์หรืออะไรเพราะจบไปนานแล้ว เข้าใจว่าทุกคนหวังดีแต่ไม่ขอละเมิดสิทธิการเลี้ยงลูกของใคร ขอให้เราลองเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ด้วยมือของตนเองแล้วกัน เข้าใจว่าทุกคนมีความหวังดีที่เข้ามาคอยเตือน แต่ขอให้เราได้ลองปรับกันเองแล้วกันค่ะ

    ส่วนเรื่องมีน้องคนที่ 2 ก็จะมีแน่นอนเพราะมีความสุขกับการตั้งครรภ์มาก ถ้ามีคงหลังจากน้องเรอายุได้ 1 ปีก่อน เพราะชอบการมีน้องมาก และถ้าเป็นไปได้ขอมีสัก 3 คนเลย"

ทาทา พี่หมอ พัฒนาการลูก น้องเร คลอดลูก บันเทิง ดารา นักร้อง ศิลปิน Car Seat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments