คอนเฟิร์มจากผู้จัดฯ “เอิน” เผย “วิลลี่” ลงละครแทน “ปอ”

คอนเฟิร์มจากผู้จัดฯ “เอิน” เผย “วิลลี่” ลงละครแทน “ปอ”

1

คอนเฟิร์มจากผู้จัดฯ “เอิน” เผย “วิลลี่” ลงละครแทน “ปอ”

     หลังจากที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ได้จากไป ในเรื่องของผลงานการแสดงที่ถูกวางไว้ว่าจะได้เล่นเรื่อง “ซิงเกิ้ลมัม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ประกบคู่กับสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ก็ได้มีการคัดเลือกนักแสดงมารับเล่นแทนหนุ่มปอ โดยมีข่าวมาว่าได้พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “วิลลี่ แมคอินทอช” โคจรมาเจอสาวจ๊ะครั้งแรก ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางผู้จัดฯ อย่างหนุ่ม “เอิน นิธิพัฒน์ เอื้อวัฒนสกุล” ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

     “ก็ได้พี่ “วิลลี่” มาลงละครแทนครับ จริงๆ ก็ตัดสินใจอยู่สักพักนึงครับ เป็นแผนสำรองที่ต้องหาตัวแทนพี่ “ปอ ทฤษฎี” แล้วก็ได้ปรึกษากับทางช่องแล้วว่าทางช่องโอเคประมาณไหน ก็มีการประชุมกันก่อนหน้านี้ ก็ลองติดต่อไปดู แล้วเขาโอเครับเล่นครับ เรื่องฟีดแบ็คหลังเลือกพี่วิลลี่มาแทนไม่ทราบเลยครับ เราพักการทำงานเรื่องนี้ไม่นานประมาณไม่กี่เดือน เดือนกว่าๆ สองเดือนได้ เพราะว่าตั้งแต่รู้ข่าวว่าพี่ปอป่วยเราก็ทำงานเท่าที่ทำได้ไปก่อนครับ

     เรื่องคิวบวงสรวงยังไม่ทราบเลย ตอนนี้เริ่มทำงานไปก่อนเลย พอดีติดปัญหาหลายๆ เรื่องครับ ก็เริ่มมีการถ่ายทำไปบ้างแล้ว ก็ค่อยๆ ปรับจูนกันอยู่ครับ ก่อนหน้านี้พี่วิลลี่กับ “จ๊ะ จิตตาภา” ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน จริงๆ เรื่องนี้จะค่อนข้างแปลกกว่าละครทั่วๆ ไป เหมือนละครไทยคนชอบถามว่าใครเป็นคนเล่น พระเอก นางเอก แต่เรื่องนี้จะเชิงๆ กึ่งหนังฝรั่งนิดนึง เหมือนซีรีส์ที่มีนักแสดงนำหลายคนครับ ผู้ชายก็จะมีนักแสดงนำ 3 คนครับ มีพี่วิลลี่ มีน้องเก้า จิรายุ มีคริน วง ArtFloor ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 ทางนักแสดงหญิงก็จะมีน้องจ๊ะ น้องอายส์ กมลเนตร คริสซี่ กฤษณ์สิรี ซึ่งน่าจะทันออนแอร์ปีนี้นะครับ

     การทำงานในกองนี้ก็โอเคดีนะครับ ไม่มีปัญหาอะไร เหมือนเพิ่งเริ่มงานกันเองครับ เพิ่งปรับจูนกัน จิตใจของจ๊ะกับเรื่องพี่ปอก็ต้องโอเคครับ ในเรื่องของการทำงาน บางทีเราเลือกไม่ได้ว่าเราจะได้ร่วมงานกับใคร ตัวงานก็ต้องดำเนินต่อไป ส่วนตัวเราก็เสียใจครับ กับพี่ปอก็สนิทกันอยู่ ตั้งแต่ที่ทางช่องอนุมัติมาให้เราก็แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับพี่ปอ จริงๆ ละครหลายเรื่องก็มีการเปลี่ยนแปลงกันเสมอ ส่วนที่โพสต์ IG ก็แฮปปี้ที่พี่ปอแฮปปี้และได้ร่วมงานกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่เอิร์นทำมามันก็มีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงกันตลอดจนมาไฟนอลจริงๆ 

     ส่วนละครเรื่องอื่นตอนนี้ก็มีแพลนอยู่ครับ แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง พอดีเพิ่งเปิดกล้องเรื่องนี้ กะให้เรื่องนี้ดำเนินงานไปได้สักครึ่งนึงก่อนก็จะเตรียมเรื่องอื่นต่อไปครับ พอดีตอนนี้เอิร์นตัดต่อเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด” เพิ่งปิดกล้องไปด้วยครับ จะออนแอร์ภายในเร็วๆ นี้ครับ ตอนนี้ก็เลยแบ่งร่างอยู่ ทั้งเปิดกล้องเรื่องใหม่ด้วย แล้วก็ยังตัดต่อเรื่องเก่ายังไม่เสร็จครับ

     เรื่องความรักกับจ๊ะก็พยายามแบ่งปันเวลาให้อยู่ครับ วาเลนไทน์ทำงานครับ ออกกอง ทั้งคู่เลยครับ เหมือนโตกันแล้วก็เข้าใจกัน อย่างเทศกาลวาเลนไทน์ก็ไม่ได้เป็นเทศกาลที่พิเศษกับตัวเราอยู่แล้ว มันชอบชนกับการทำงานครับ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็ค่อยไปทานข้าวกัน เรื่องแต่งงานยังไม่ทราบเลยครับ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ ต่างคนก็ต่างมีเรื่องงานกันด้วย ก็เข้าใจกันในเรื่องของการทำงาน เรื่องที่คนมองว่าเลือกแฟนมาเล่นละครตัวเอง มันมีคนมองอยู่แล้วครับ แต่บอกเลยว่าการตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่เอิร์น การตัดสินใจอยู่ที่ผู้ใหญ่ มีประชุม อนุมัติ หลายขั้นตอนครับ เอิร์นไม่ได้มีสิทธิ์ถึงขนาดจิ้มคนนี้มาเล่นละครให้ได้นะ เหมือนเราต้องประชุมในทีมเราก่อน ดูความเหมาะสมแล้วค่อยเข้าประชุมกับทางช่อง ทางช่องก็จะรับพิจารณาดูความเหมาะสมแล้วค่อยไฟนอลมา”

ผู้จัดละคร บันเทิง ดารา นักแสดง เอิน วิลลี่ เล่นละคร ปอ พระเอกหนุ่มชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments