"ดาว" ไม่กล้าเทียบ! หลังมีกระแสชมสวยกว่านางเอก "เบลล่า"

"ดาว" ไม่กล้าเทียบ! หลังมีกระแสชมสวยกว่านางเอก "เบลล่า"

1

"ดาว" ไม่กล้าเทียบ! หลังมีกระแสชมสวยกว่านางเอก "เบลล่า"  

     พอเปลี่ยนมารับบทบาทเป็นคนดีรู้สึกจะมีแต่คนชื่นชอบกันมากขึ้น สำหรับสาว "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" หนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง "ปดิวรัดา" อีกทั้งในเรื่องก็สวยขึ้นมาก จนคนเอาไปเทียบว่าสวยกว่านางเอกสาว "เบลล่า ราณี" โดยเรื่องนี้สาวดาวก็ได้เผยความรู้สึกว่า

     "กระแสละคร "ปดิวรัดา" ดีมากๆ เรทติ้งค่อยขึ้นเรื่อยๆ แฮปปี้ เป็นเรื่องแรกที่แสดงเป็นคนดี ตอนนี้รู้สึกว่าคนชอบเราแสดงบทบาทแบบนี้มากกว่าทั้ง ไอจี พันทิป กระแสโอเคมาก ไม่มีกระแสเกลียดเลย ซึ่งพอมาเล่นบทคนดี หลายคนก็โอเค ในตัวของบทละครตัวนี้ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมาก  

      และที่โดนเปรียบเทียบว่าสวยกว่านางเอก ก็ไม่กล้าไปเทียบน้องเขา เขาสวยและน่ารักมาก ไม่เกร็งอะไรเพราะเบลล่าเป็นคนน่ารักไม่มีปัญหาอะไร ปกติในกองละครสนิทกัน 3 สาว แฟนคลับฝ่ายเบลล่าก็ชอบเรา มีแท็กขอบคุณที่ทำให้นางเอกเจอพระเอก ภาพลักษณ์ก็ดูดีขึ้นหลายคนบอกอยากให้เล่นบทแบบนี้อีก

     ส่วนที่เห็นช่วงนี้ไปกับพี่ "ใบเตย อาร์สยาม" บ่อย เพราะรู้จักกันมากตั้งแต่เด็กแล้ว อีกตอนนี้บ้านก็อยู่ใกล้กันเลยไปไหนมาไหนด้วยบ่อย กับนักแสดงช่อง 3 ส่วนมากจะสนิทกับคนในกองละคร ส่วนผู้จัดการก็ไม่ใช่คนเดียวกัน ยังเป็นคุณแม่ดูแลอยู่ ด้านการแต่งตัวของพี่ใบเตยไม่ใช่เพราะเราที่ทำให้เปลี่ยนลุคการแต่งไป  ปกติก็เป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แต่ก็ต่างคนปรึกษากันบ้าง ด้านของแบรนด์เนมก็ชอบไม่ถึงขั้นติดหรู ทำงานมาก็เหมือนเป็นกำไรให้ตัวเอง"

ดาว บันเทิง ดารา นักแสดง เปรียบเทียบ สวยกว่านางเอก เบลล่า  ละคร นางเอกสาว

Comments