"อุ้ม" ยังไร้วี่แววแต่ง! เปิดไฟเขียวรอ "เพชรจ้า" ขอน้องสาววิวาห์

"อุ้ม" ยังไร้วี่แววแต่ง! เปิดไฟเขียวรอ "เพชรจ้า" ขอน้องสาววิวาห์

1

"อุ้ม" ยังไร้วี่แววแต่ง! เปิดไฟเขียวรอ "เพชรจ้า" ขอน้องสาววิวาห์

    เสียงเชียร์ให้ลั่นระฆังวิวาห์ดังขึ้นทุกวัน สำหรับคู่รัก "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" กับดีเจหนุ่มชื่อดัง "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ที่ใช้เวลาดูใจกันมานานถึง 5 ปี ครั้งนี้มีโอกาสได้เจอสาว "อุ้ม ลักขณา" พี่สาวของ "นิวเคลียร์" ก็ได้เผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "ตอนนี้แค่รอฝั่งผู้ชายมาขอ ป๊าม๊าเรารอพี่จ้ามาขอก็ให้แล้ว คบกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว ถึงวัยแล้วก็โอเค เขาก็วางแผนอยากมีลูกกันหลายๆ คน พี่จ้าเร่งสร้างเรือนหออยู่ น่าจะอีกสัก 2 ปี ทางบ้านเราไฟเขียว พี่จ้าเข้า-ออกที่บ้านได้อย่างโอเค เขาคบกันมานานเพราะพี่จ้าพิสูจน์ให้ดูว่าเขารักน้องสาวเราจริงที่บ้านเลยไว้ใจ คู่นี้เขารักกันมาก มีหึงหวงกันเยอะ แต่พื้นฐานของคนที่รักกันก็จะกลับมาดีกันเอง เราไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขามาก ตอนนี้เขาโตแล้ว เราเป็นพี่สาวก็ให้กำลังอยู่ห่างๆ 2 ปีไม่นาน เวลาแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว

    ทางคุณพ่อคุณแม่บ่นอยากมีหลาน เริ่มบ่นว่าอยากให้แต่งงาน ด้วยความที่เราเป็นพี่คนโตก็จะโดนกดดันเยอะกว่า ส่วนตัวเคยตั้งเป้าว่าอายุสัก 30 ควรแต่งได้แล้ว แต่ตอนนี้อายุ 32 ยังไม่มีวี่แวว คนเราแต่งงานได้ครั้งเดียว เราสามารถเลือกคู่ชีวิตได้ดีที่สุด ทำอะไรช้าๆ ค่อย    ๆ คิดมันดีกว่า การที่เราจะมีใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต ก็ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่แต่ไม่ได้จะมาเปิดเผยผ่านโซเชียลเหมือนเมื่อก่อน ถ้าตอนนี้มีแฟนก็ไม่ได้ปิดบัง แต่ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววของเรื่องแต่ง รอเจอคนที่ใช่จริงๆ จะดีกว่า"

อุ้ม แต่งงาน ไฟเขียว บันเทิง ดารา นักแสดง เพชรจ้า งานวิวาห์ ลั่นระฆังวิวาห์ ดีเจหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments