ฟินสลบ! เปิดความรู้สึก "เอม-น้ำ" เมื่อถูกแฟนคลับเรียกว่าสามี

ฟินสลบ! เปิดความรู้สึก "เอม-น้ำ" เมื่อถูกแฟนคลับเรียกว่าสามี

1

ฟินสลบ! เปิดความรู้สึก "เอม-น้ำ" เมื่อถูกแฟนคลับเรียกว่าสามี

          เป็นคู่จิ้นหญิง-หญิงแห่งบ้านเอเอฟที่ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว "เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย" และสาว "น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์" หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ "เอมน้ำ" ซึ่งเธอทั้งสองนั้นเป็นคู่ซี้ที่สนิทสนมกัน และมักจะมีโมเมนต์ชวนฟินออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด จนถูกยกให้เป็นสามีของบรรดาแฟนคลับกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าถูกเรียกแบบนี้ทั้งสองสาวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสองสาว เธอก็ได้เผยความรู้สึกให้ฟัง โดยสาว "น้ำ" บอกว่า

เอม น้ำ AF11 แฟนคลับ สามี ความรู้สึก เอมน้ำ นักร้อง

          "ก็ต้องหลงตัวเองอันดับแรก (หัวเราะ) ก็เคยมีนะความรู้สึกแบบเขาเป็นสามีเรา เป็นความสุขนะ อย่างตอนเด็กๆ มันทำให้เราไม่อยากไปยุ่งกับผู้ชาย ซึ่งทำให้แม่เราโอเคในระดับเยอะเลยนะ ว่าเราจะไม่ไปยุ่งกับผู้ชาย ไม่ไปทำอะไรให้มันเสื่อมเสีย เพราะเราก็หาทางอย่างอื่นที่มีความสุขของเราด้วย แล้วก็ปลอดภัยในเซฟโซน มันก็จะดีกับเด็กๆ เพราะเด็กมากๆ พ่อแม่ทุกคนก็ต้องห่วงลูกสาวตัวเองอยู่แล้วค่ะ"

          ด้านสาว "เอม" ก็เผยว่า "แต่ก่อนเราก็เคยเรียกคนอื่นแบบนี้นะเวลาเห็นสาวๆ พอมาโดนเรียกเองก็มีเขินๆ บ้าง คนเขาก็ขำๆ ชอบเหมือนเราชอบศิลปินแหละ ก็ดีใจนะที่มีคนมาชื่นชอบ กลายเป็นว่าเรามีความสุขเวลาได้แซวกับแฟนคลับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเราเจอกันบ่อย ก็ได้คุยเล่นกันบ่อย

          ถ้าจะมีแฟนคิดว่าแฟนคลับเข้าใจ เชื่อว่าเขารักเราหรือรักน้ำก็ตาม ถ้าเรารักใครแล้วคนนั้นดีกับเรา แฟนคลับก็น่าจะรักด้วย ยกเว้นผู้ชายคนนั้นจะแย่กับเรา แย่กับหน้าที่การงานเรา ตรงนั้นก็อาจจะเป็นปัญหาหน่อย

เอม น้ำ AF11 แฟนคลับ สามี ความรู้สึก เอมน้ำ นักร้อง

          ตอนนี้จะบอกว่าทำงานตลอด มีคนเข้ามามั้ย มันก็มีนะ เป็นแบบเพื่อนๆ กัน เขาก็จะเข้ามาแบบงงๆ ว่าตกลงยังไง เพราะเวลาเขาเห็นในสื่อทุกคนก็จะเรียกว่าสามี เขาก็จะมีงงๆ มาถามว่าตกลงเธอยังไงเนี่ย ทำไมคนอื่นเรียกเธอว่าสามี ก็มีแบบแซวๆ กัน เราก็จะแซวกลับว่าถ้าหล่อน้อยกว่าเราก็อย่ามาจีบเรานะ

          ส่วนผู้หญิงเข้ามาจีบมั้ยก็เข้ามาในฟีลเพื่อนๆ มากกว่าค่ะ ไม่มีแบบจู่โจม เขาอาจจะกลัวเราด้วยเพราะที่บ้านทำค่ายมวย แล้วก็ไม่รู้ว่าเรามีแฟนหรือเปล่า ตอนนี้ทุกคนเราก็บอกเลยว่ายังไม่อยากมีแฟนนะ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ แต่คือเราเคยมีแฟนแล้วมันเป็นปัญหา ทะเลาะกันตั้งแต่สมัยเรียนนะคะ แล้วเรามาทำงานตรงนี้ เราก็อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เราไม่อยากให้มีคนๆ นึงที่คบไปแล้วมีปัญหา เราก็ไม่อยากคบ เพราะว่าวันนี้เรามาตามหาฝัน 10 ปีแล้ว เราก็อยากทำให้เต็มที่ก่อน แต่ไม่ได้ปิดตัวเองนะ ใครเข้ามาก็คุยได้ค่ะ"

          ซึ่งเธอก็ส่งท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามมาตลอดว่า "อยากขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนผลงาน และรอคอยทั้งซิงเกิ้ลเดี่ยว ซิงเกิ้ลคู่ ขอบคุณที่อยู่กับพวกเรามาตลอด ตอนนี้ก็ปีกว่าๆ แล้ว ก็ยังสนับสนุนกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะมีงานที่ไหน มินิคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนคลับทุกคนก็ยังคอยติดตาม ให้กำลังใจ ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

          อีกทั้งสองสาวก็ยังแง้มออกมาอีกว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงคุยงานเพลงและละครร่วมกันอยู่ งานนี้แฟนๆ ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด ได้ฟินกันแน่นอน

เอม น้ำ AF11 แฟนคลับ สามี ความรู้สึก เอมน้ำ นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments