ฟินแน่! “โฟกัส” ขอเป็นตัวแทนแฟนคลับ ตามจีบ “ฮั่น” ใน U-Prince The Series

ฟินแน่! “โฟกัส” ขอเป็นตัวแทนแฟนคลับ ตามจีบ “ฮั่น” ใน U-Prince The Series

1

ฟินแน่! “โฟกัส” ขอเป็นตัวแทนแฟนคลับ ตามจีบ “ฮั่น” ใน U-Prince The Series

     เป็นอีกหนึ่งคู่ในซีรีส์เรื่อง  U Prince The Series ที่น่าจับตามอง สำหรับคู่ของสาว "โฟกัส จีระกุล" และหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่มีโอกาสได้โคจรมาเจอกันครั้งแรก และเมื่อได้พูดคุยกับทางสาวโฟกัส เธอก็ได้เผยความรู้สึกที่ได้เล่นเรื่องนี้

     “ก็ตื่นเต้นดีค่ะ ตอนมัธยมก็เป็นติ่งแจ่มใสอยู่เหมือนกัน พอเอานิยายมาทำเป็นซีรีส์ก็ดูน่าสนใจดีค่ะ เคยคิดเหมือนกันค่ะว่านิยายวัยรุ่นน่าเอามาทำเป็นซีรีส์บ้าง เท่าที่ผ่านมาก็มีเอามาทำบ้าง และพอเราได้เลือกมาเล่นก็น่าสนใจดี วัยรุ่นคงจะชอบ

      ส่วนเรื่องที่มีนักแสดงวัยรุ่นเล่นเยอะก็กดดันค่ะ นางเอกทุกคนสวยมาก และผอมมาก (หัวเราะ) ทุกคนก็มีความสามารถค่ะ ยังไม่เคยร่วมงานกับบางคน ก็ยังไม่ได้สนิทกันมาก ในเรื่องนี้ก็คงได้เจอและได้คุยกันบ้างค่ะ

      กับพี่ฮั่นนี่ร่วมงานกันครั้งแรกค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ ได้ยินชื่อพี่เขามา แต่ก็ไม่เคยร่วมงานกัน ไม่เคยทำความรู้จักกันเลย เจอวันแรกพี่เขาก็น่ารักดีค่ะ น่าจะทำงานด้วยง่ายแล้วก็สนุก” แฟนคลับหนุ่มฮั่นเยอะจะกลัวไหม สาวโฟกัสก็บอกต่อว่า “ไม่กลัวค่ะ เราไม่ได้มาทำอะไรพี่ฮั่น แค่มาเล่นด้วยเฉยๆ (หัวเราะ) เราเป็นตัวแทนของแฟนคลับพี่ฮั่น เพราะในเรื่องเราจะตามจีบพี่ฮั่นแล้วก็เพ้ออยู่คนเดียว บทแบบได้จีบผู้ชายก่อน เขาคงฟินนะ เป็นตัวแทนหญิงยุคใหม่ ก็ตรงกับตัวเรานิดนึงค่ะ

      สำหรับผลงานตอนนี้ก็มี club friday to be continued ที่เล่นกับ “เก้า จิรายุ” ก็ค่อยๆ ถ่ายทีละเรื่องค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยรับงานซ้อนกัน กับเก้าเจอกันจนเบื่อแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ทำงานกันแทบทุกอาทิตย์เลย ทำงานกับเก้าทำงานง่ายมาก เหมือนเราทำงานกันมา 2 เรื่องแล้ว เรื่องนี้เรื่องที่ 3 ทุกอย่างมันเลยดูง่ายไปหมด ก็มีเดินทางไปถ่ายที่เชียงใหม่ค่ะ ขึ้นดอยกันค่ะ โรแมนติกมั้ยก็มีนะคะ ด้วยความที่ขยายเป็นเรื่องยาวก็จะมีรายละเอียดของสองคนนี้มากขึ้น คงน่ารักนะคะ เราทำเท่าที่เราทำได้ เท่าที่ผู้กำกับสั่งให้ทำ ส่วนเรื่องแฟนคลับจะจิ้นไม่จิ้นก็ต้องรอดู หลังจากที่เขาดูเอง เพราะเราคงไม่บังคับให้เขาจิ้นหรือตั้งใจแสดงเพื่อให้จิ้นขนาดนั้นค่ะ แฟนคลับหลายๆ คนเขาก็แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกนะคะ คู่จิ้นก็ยังเป็นคู่จิ้นอยู่ แค่เรามีคู่จริงเพิ่มขึ้นมา”

#uprinceseries  #UPrinceTheSeries ดารา นักแสดง ซีรีส์ โฟกัส ตัวแทนแฟนคลับ ตามจีบ ฮั่น บันเทิง

#uprinceseries  #UPrinceTheSeries ดารา นักแสดง ซีรีส์ โฟกัส ตัวแทนแฟนคลับ ตามจีบ ฮั่น บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments