"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

2

"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

    เปิดกล้องถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "รักหลงโรง" ที่ได้นางเอกหน้าหวานอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กับพระเอกหนุ่ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" ได้หวนมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งละครเรื่องนี้ก็กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว เพราะว่าในเรื่องนั้นสาว "มิ้นต์" จะต้องร้องลิเก ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอยังไม่สามารถร้องลิเกได้ดี เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว "มิ้นต์" เธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

    "ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องกำลังถ่ายทำ เดี๋ยวจะมีถ่ายทำกับเจมส์ มาร์ในช่วงมีนาคม เหลือแค่ฟิตติ้ง ก็มีเวิร์คชอปกันบ้าง แล้วก็เปิดกล้องไปเรื่องนึงคือ 'รักหลงโรง' ค่ะ ช่วงแรกๆ ของการเปิดกล้องยังไม่มีลิเก จะเป็นส่วนของเป็นดาราอยู่ในวงการบันเทิง ก็ยังไม่ได้ไปเรียนลิเกเพิ่มเติมเลย เพราะว่าส่วนแรกก็ค่อนข้างหนักสำหรับตัวมิ้นต์ ที่เหมือนมารับบทคนเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน พูดง่ายๆ คือเหมือนดาราร้ายในวงการบันเทิงที่ไม่สนใจใคร อันนี้ก็คือบททดสอบอีกอันนึงที่มิ้นต์กำลังหาตัวละครอยู่ในช่วงเปิดกล้องแรกๆ ค่ะ ลิเกต้องเรียนเพิ่มอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าในเรื่องจะมีร้องไห้ ร้องลิเก ซึ่งมีอีกหลายบททดสอบมาก อันนั้นจะอยู่ท้ายๆ เรื่องเลย อีกสักพักใหญ่

    มิ้นต์ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะว่าตั้งแต่มิ้นต์ถูกรับมาเล่นเรื่องนี้ มิ้นต์พูดกับพี่นกอยู่แล้วว่ามิ้นต์ไม่ใช่คนร้องเพลงเก่งเลย แล้วมิ้นต์ก็ไม่ได้มีพรสวรรค์ มิ้นต์รู้อยู่แล้วทุกคนต้องด่า เป็นสิ่งที่มิ้นต์เปิดใจยอมรับได้อยู่แล้วค่ะ เราก็ต้องเรียนได้เท่านั้น สุดท้ายผ่านพ้นมาจากเราทำเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจกับสิ่งนั้น คือมิ้นต์ไม่ใช่คนที่ร้องเพลงดีเลย ร้องห่วยแตกมาก ดังนั้นเมื่อผู้ใหญ่เลือกให้มาทำก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ ตอนร้องกับสื่อ ตอนฟิตติ้งก็เขินค่ะ เพราะเรายังไม่มีความมั่นใจพอ เรียนมา 2 วัน ในเวลาแค่ 6 ชั่วโมง ก็คิดว่าเราเริ่มต้นจากศูนย์ เราไม่ได้เริ่มต้นจากสิบ คิดว่ามันก็โอเค

    ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับพี่ท็อปอีกเรื่องนึง เพราะว่าเคยเจอกันตอน 'เหนือเมฆ' พี่ท็อปเป็นคนที่เราคุ้นเคยอยู่แล้วในการทำงาน รู้สึกไม่น่าจะใช่เรื่องเครียดหรือกดดันอะไร พี่ท็อปเป็นคนน่ารักมาก"

รักหลงโรง บททดสอบ มิ้นต์ เปิดใจ ถูกติ ร้องลิเก ถ่ายละคร นางเอกหน้าหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments