“แพท” ดีใจกระแสจิ้น “โตโน่” มาแรง ยันไม่ได้คุยนอกรอบถึงจะตรงสเป็ค

“แพท” ดีใจกระแสจิ้น “โตโน่” มาแรง ยันไม่ได้คุยนอกรอบถึงจะตรงสเป็ค

1

“แพท” ดีใจกระแสจิ้น “โตโน่” มาแรง ยันไม่ได้คุยนอกรอบถึงจะตรงสเป็ค

       กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับนักแสดงสาวสุดฮา “แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันในรายการหนึ่ง และมีโมเม้นท์น่ารักชวนจิ้น จนเกิดกระแส #แพทโน่ และ #ณปภาคิน สนั่นโซเชียลจนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับทางสาวแพท เธอก็ได้เผยความรู้สึกถึงกระแสนี้ให้ฟังว่า

      “มีโอกาสได้ติดตาม เพราะคนแท็กมาใน IG วันนึงประมาณ 20  อัน รู้สึกดีค่ะ กระแสดีค่ะ ชอบคือดีกว่าคนเกลียดค่ะ จริงๆ แพทกับพี่โน่ไม่ได้คุยกันนอกรอบ เราทำงานกันแล้วใช่ มันเข้าขากันได้ มันเคมีตรงกันมากๆ อย่างที่แพทบอกคือเห็นแล้วมันชื่นใจ แพทได้มีโอกาสคุยกับพี่โน่ เขาพูดเลยว่าดีใจนะที่มีคนรักเราทั้งสองคนแบบนี้”

       ส่วนทั้งสองได้มีโอกาสคุยกันเชิงจีบหรือไม่นั้น สาวแพทก็บอกว่า “ไม่เลยค่ะ มีแค่ตอนที่รู้ว่ามีคู่จิ้น เขาก็เหมือนแบบดีใจนะ ดีใจกับเราสองคนที่มีคนรักเราขนาดนี้ จริงๆ พี่โน่เป็นสเป็คแพทนะคะ โอกาสพัฒนาแพทไม่รู้อะไรเลยค่ะ แต่ถ้าถามแพทพี่โน่เป็นคนน่ารักมาก คือเป็นคนน่ารักแต่มันก็ได้แค่นี้ค่ะ โอกาสร่วมงานยังไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน”

        อีกทั้งยังมีภาพที่สาวแพทถือดอกไม้ลงอินสตาแกรม ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างพากันคาดเดาว่ามาจากหนุ่มโตโน่หรือเปล่า กับเรื่องนี้เธอก็ได้ชี้แจงว่า “ดอกไม้ไม่ใช่พี่โน่ค่ะ เป็นแฟนคลับ ตอนนี้คือแพทเจอแบบนี้เยอะ คนเอานู่นเอานี่มาให้ มีคนส่งกำลังใจให้ มันดีมากๆ เลยค่ะ จนแพทแทบจะลืมไปแล้วว่าเคยเกิดเรื่องอะไรกับเรา เรื่องที่ไม่ดีมันก็คงเป็นเวรกรรมอย่างที่ทุกคนเห็นไปแล้วค่ะ”

        ท้ายสุดสาวแพทก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ที่จับคู่จิ้นกับหนุ่มโตโน่ว่า “แพทดีใจ ที่ดีใจคือไม่ได้เชียร์ให้แพทกับพี่โน่เป็นแฟนกันนะ แต่ดีใจที่รักแพท ที่รักพี่โน่และแพทขนาดนี้ พี่โน่เองก็ฝากบอกทุกคนเหมือนว่าดีใจนะคะ เขาใช้คำนี้เลยว่าเขาดีใจนะ แล้วก็ยินดีที่มีคนรักเราสองคนขนาดนี้”

แพท ดีใจ กระแสจิ้น โตโน่ คุยนอกรอบ ตรงสเป็ค #แพทโน่ #ณปภาคิน  บันเทิง ดารา นักแสดง สุดฟิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments