"อั๋น-ทีน" พูดซึ้งอาลัยเพื่อนสนิท บอกไม่มีใครทิ้งครอบครัว "ปอ" แน่นอน!

"อั๋น-ทีน" พูดซึ้งอาลัยเพื่อนสนิท บอกไม่มีใครทิ้งครอบครัว "ปอ" แน่นอน!

1

"อั๋น-ทีน" พูดซึ้งอาลัยเพื่อนสนิท บอกไม่มีใครทิ้งครอบครัว "ปอ" แน่นอน!

       สองเพื่อนซี้ของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" อย่างหนุ่ม "อั๋น วิทยา" และ "ทีน สราวุฒิ" ได้เดินทางมายังวัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์เพื่อไว้อาลัยให้หนุ่มปอ โดยเผยถึงความรู้สึกว่า

       "ส่วนตัวทราบเรื่องอาการป่วยของปอตลอด เพราะคุยกับทางครอบครัว ทีมแพทย์ ก็พอรู้ถึงสาเหตุ รู้ถึงภาวะแทรกซ้อนทั้งหมด แต่เราทุกคนมีความเชื่อว่า ถึงแม้จะ 5% หรือ 10%  ยังไงก็ตามแต่ เราทุกคนก็ยังหวังว่าปอจะหาย ถึงเเม้บางครั้งจะมีบางครั้งที่แถลงการน่าใจหาย แต่พวกเราก็ยังแอบหวัง ยังคงสู้ คิดว่าปาฏิหาริย์มีจริงเสมอ คิดว่าปอเขาสู้มาสุดๆ แล้ว และนี่ก็คิดว่าคงถึงเวลาเเล้วเพราะเขาได้ต่อสู้มาอย่างเต็มที่มาก พวกเราก็หวังว่าเขาไปภพภูมิที่ดีเพราะเขาเป็นคนที่ดีทำประโยชน์ให้สังคมมากมาย

        ส่วนตัวแล้วเราทั้งสองคนอาจไม่มาร่วมงานกันทุกวันเพราะติดภารกิจ แต่ก็จะพยายามเคลียร์คิวมาส่งปอให้ได้ ส่วนน้องมะลิพวกเราก็เชื่อว่าจะมีญาติๆ ผู้ใหญ่ใจดี เพื่อนของพี่ปอ ให้ความเอ็นดูไม่มากก็น้อย จะไม่มีใครทิ้งครอบครัวนี้เด็ดขาด เชื่อว่าต้องมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือแน่นอน  ตอนนี้ได้ให้กำลังใจ และอยากให้ครอบครัวสู้ต่อไป ฝากถึงหนุ่มปอว่าสู้มามากแล้ว พักผ่อนให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร คนที่อยู่ตรงนี้ก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

อั๋น ทีน อาลัย เพื่อนสนิท ปอ บันเทิง ดารา นักแสดง เสียชีวิต อาการป่วยของปอ

อั๋น ทีน อาลัย เพื่อนสนิท ปอ บันเทิง ดารา นักแสดง เสียชีวิต อาการป่วยของปอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments