"เด่นคุณ" แมนๆ! รับบินไปเกาหลีแก้จมูก ขอบคุณคนติการแสดงหวังเอาไปพัฒนา

"เด่นคุณ" แมนๆ! รับบินไปเกาหลีแก้จมูก ขอบคุณคนติการแสดงหวังเอาไปพัฒนา

1

"เด่นคุณ" แมนๆ! รับบินไปเกาหลีแก้จมูก ขอบคุณคนติการแสดงหวังเอาไปพัฒนา

        เป็นละครอีกเรื่องที่มีกระแสดีไม่แพ้ใคร สำหรับเรื่อง "ดอกไม้ใต้เมฆ" อีกทั้งยังมีกระแสจากคอละครพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่ม "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร" โดยเจ้าตัวก็ได้พูดถึงฟีดแบ็คเรื่องนี้ รวมไปถึงเพลงประกอบละครที่เจ้าตัวร้องให้ฟังว่า

        "กระแสโอเค ดีใจที่กำลังโอเค ก็ยังรู้สึกตัวเองมีข้อผิดพลาด ก็จะเอาไปปรับปรุงและแก้ไขในสิ่งที่ทำได้ไม่ดี อย่างเช่นเรื่องสำเนียง บุคลิก ซึ่งชอบที่ผู้ชมให้ทั้งคำติและคำชม ผลตอบรับก็ดีพอควรครับ 

         ส่วนเพลง "เอื้อมไม่ถึง" เป็นเพลงที่ร้องยากมาก คีย์สูงมาก ต้องหัดร้อง ต้องไปเรียนร้องเพลง ก็ต้องฝึกต่อไปเพื่อให้ร้องเพลงในอนาคตได้ คือทางทีมงานก็รู้สึกว่าเราร้องเพลงได้ ก็อยากร้องเองด้วย ขอผู้ใหญ่ให้ผมร้องเพลงประกอบละครได้นะครับ มันเป็นความฝันของผมอยู่แล้ว จริงๆ ผมอยากเป็นนักดนตรี สมัยก่อนมีวงดนตรี ผมเล่นดนตรีได้แต่ร้องเพลงไม่เป็น แต่ตอนนี้ผมเริ่มร้องได้แล้วเลยคิดว่าเดี๋ยวไปเรียนร้องเพลงอีกแล้วก็ชวนเพื่อนมาเล่นดนตรีกัน อยากทำฝันให้เป็นจริง แต่ไม่ทิ้งงานละคนเพราะคืออาชีพหลักของเรา"

         ต่อมากับละครอีกเรื่องของหนุ่มเด่นคุณ ใน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" เจ้าตัวก็เล่าการทำงานให้ฟังว่า "ก็สนุกสนาน กับนางเอกใหม่น้องเขาเล่นละครได้อยู่แล้ว ผมอยากทำงานที่ได้เจอใครหลายๆ คน เพราะถ้าเราทำให้แฟนๆ ฟินได้กับทุกคน เราก็จะมีฝีมือมากขึ้น"   

         กับกระแสด้านลบตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไม่เป็นไรครับ ผมชอบคนที่มาติมาว่า ผมชอบคนที่ด่าเรื่องการแสดง ผมไม่ชอบคนที่ไม่ให้โอกาส เพราะคนที่ติเรื่องการแสดงถ้าไม่ดีจริงเราก็จะได้ปรับ ผมเลือกใส่ใจคนที่ติและชมมากกว่า ที่ผมชอบคนที่ติเพราะเขาติจากละครเราจริงๆ และเมื่อไหร่ที่ผมแก้ได้ คนที่ติก็จะชมผม จริงๆ เขาไม่ได้มองเราลบไปเลย"

         ท้ายสุดกับเรื่องที่หนุ่มเด่นคุณบินลัดฟ้าไปแก้จมูกใหม่ถึงประเทศเกาหลีนั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "ก็ดีแต่ว่ายังบวมอยู่ ยังไม่เข้ารูป เพิ่งจะอาทิตย์กว่าๆ เอง ผมไม่ได้ทำโด่งมากก็เลยยังพอทำงานได้ จริงๆ ผมไม่ชอบให้ตัวเองจมูกโด่ง เพราะผมเป็นคนที่มีคาง มีโหนก แล้วก็มีหน้าผากที่พุ่งอยู่แล้ว ผมกลัวว่าถ้าทำจมูกโด่งจะกลายเป็นอวตารไปเลย อีกอย่างผมมีคาแร็กเตอร์เป็นความไทยด้วยครับ ซึ่งเหตุผลที่ทำคือจมูกเบี้ยว มันเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ผมก็เคยทำจมูกมา คือผมไม่อยากให้ตั้งแต่หัวจรดเท้าผมมีปัญหากับงานก็พอ ตอนนี้ผมขายวิญญาณให้งานแล้ว ผมทำงานทุกวัน ที่เลือกไปทำที่เกาหลี เพราะครั้งที่แล้วผมก็ทำที่นั่น ผมอยากเลือกทำสิ่งที่ดีที่สุด และผมอยากพักผ่อนด้วย ส่วนเรื่องเงินขอไม่พูดดีกว่า ผมทำก็แฮปปี้สบายใจ แต่คนจะชอบจมูกเก่ามากกว่า แฟนคลับบอกจมูกเก่าสวย อาจเป็นเพราะว่าตอนนี้ยังบวมอยู่"

เด่นคุณ ดารา บันเทิง นักแสดง ทำจมูก แก้จมูก เกาหลี ศัลยกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ “ปิงปอง ธงชัย” ซื้อบ้านหลังแรกให้ครอบครัว

วันสุดท้ายจริง ๆ แล้ว ในนาม “ฟ้อนด์ BNK48”

“คุณบอย” แท็กทีมช่องวัน ผุดโปรเจ็คท์ “ONE TRAINEE”

“จูน กษมา” เชื่อ “พระเปิ้ล” ซึ้งในรสพระธรรมจนยังไม่ยอมสึก

“เบนซ์-มิค” ชี้แจงปมอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง ลั่นตกเป็นเหยื่อจากสังคมเพราะคนๆ เดียว

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments