"ใหม่" ยืนยันปีนี้ฟรีแลนซ์ชัวร์! ไม่นอยด์ข่าว "เอ" ห้ามเด็กในสังกัดเล่นด้วย

"ใหม่" ยืนยันปีนี้ฟรีแลนซ์ชัวร์! ไม่นอยด์ข่าว "เอ" ห้ามเด็กในสังกัดเล่นด้วย

1

"ใหม่" ยืนยันปีนี้ฟรีแลนซ์ชัวร์! ไม่นอยด์ข่าว "เอ" ห้ามเด็กในสังกัดเล่นด้วย

           เรียกว่าเป็นไปตามคาดกับการรับเล่นซีรีส์ "เจ้าเวหา" ของนางเอกซุป'ตาร์ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 13 มกราคม 2559 ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวใหม่ เธอก็ได้อัพเดทถึงเรื่องงาน และเรื่องของสัญญาที่หลายคนสงสัยว่า

           "อยากที่บอกไปตั้งแต่แรกก็ยังเป็นอิสระ ยังสนุกและยังคิดว่าผู้ใหญ่น่าจะเลือกสิ่งที่ดีให้กับเรา ต้องขอขอบคุณทุกๆ โอกาสที่เข้ามา ผู้ใหญ่ที่เมตตาอยากให้เราร่วมงานด้วยก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ การที่เราเป็นแบบนี้ก็ได้เจอผู้คนมากมาย หาประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเอง และในฐานะนักแสดงด้วย 

          เพราะว่าใหม่เป็นอิสระ การที่ไปช่องนู้นช่องนี้ก็มีสิทธิเห็นใหม่ได้ค่ะ แฟนๆ แต่ละช่องก็อาจมีเซอร์ไพรส์ค่ะ มีหลายช่องที่ยื่นบทมาให้ค่ะ และเราก็จะดูเป็นบทประพันธ์ว่าเราอยากเล่นอะไร เพราะแต่ละบทน่าเล่นไปหมด มันมีหลายอย่างมากที่เราอยากสัมผัส ใหม่สบายใจที่อยู่ตรงนี้ สบายใจที่จะทำงานและอยู่ในจุดที่เรายืน ร่วมงานกับใครก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่จะส่งมาให้เรา"

ใหม่ ย้ายช่อง เอศุภชัย ฟรีแลนซ์ เจ้าเวหา นักแสดง ดารา บันเทิง

 

           ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า "เอ ศุภชัย" ไม่ให้เด็กในสังกัดร่วมงานด้วย เธอก็บอกว่า "ไม่นอยด์เลยนะคะ มีนักแสดงเยอะแยะมากมาย มีเสนอมาหลายบทเหมือนกัน ต้องดูว่าลงเอยที่ไหน ใหม่เล่นได้แค่สองเรื่องเท่านั้นตอนนี้ ถ้าจะรับได้อีกก็อีกเรื่องนึง ก็ปลายปีอีก ต้นปีหน้าอีกก็ว่ากันไป ละครช่อง 3 ยังไม่สรุปอย่างแน่นอน ถ้ามีอะไรที่ชัดเจนก็จะได้เห็นกัน   

            ใหม่ก็ดำเนินชีวิตไปแบบนี้ ไม่ว่าจะข่าวดีไม่ดี ดีเราก็รับไว้ ไม่ดีเราก็ปล่อยผ่านไปให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ตอนนี้ใหม่ก็ทำงานเต็มทุกวันแล้ว ปีที่แล้วก็ทำงานอย่างเดียวเลย"

           ตอนนี้ใหม่ให้ทางผู้จัดการและคุณแม่ช่วยปรึกษากันเรื่องนี้ คือคุยกันเรื่อยๆ year plan มันไปถึงปีหน้าแล้ว ดังนั้นมันก็คงต้องฟรีแลนซ์ต่อไปแล้วค่ะ เพราะมันไม่ได้อยู่ช่องใดช่องหนึ่งแล้ว เป็นฟรีแลนซ์ก็สบายใจดีนะคะ ตอนนี้ยังโอเคกับการเป็นแบบนี้ได้ทำงานที่หลากหลายค่ะ ปีนี้ไม่มีเซ็นแน่นอนค่ะ    

           สำหรับเรื่องทีไปสวัสดีปีใหม่ เป็นโอกาสที่ดี ปีใหม่ก็ไปไหว้ผู้ใหญ่และก็ฝากเนื้อฝากตัว เราไหว้ทุกคนที่มีบุญคุณกับเรา ส่วนไหว้ทางช่อง 3 บางทีคนที่เราสนิท ไปทานข้าวด้วยเฉยๆ เราไปไหว้ละมีคนบอกจะมีละครกับเขา ที่จริงไม่มีนะคะ เราไปไหว้เพราะเรารู้จักค่ะ และเป็นผู้ใหญ่ที่ทุกคนนับถือ ไม่เกร็งเลยค่ะดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจกับเราอยู่ ส่วนจีบเล่นละครมั้ยไม่ทราบเลย อยากทำงานแล้วผู้ใหญ่เอ็นดูค่ะ ก็จะทำงานที่ผู้ใหญ่ให้อย่างเต็มที่ อย่างซีรีส์เรื่องนี้เองค่ะ ไม่เนื้อหอมหรอกค่ะ ทุกคนอาจจะเห็นว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ แต่สำหรับใหม่เองก็ยังทำงานเหมือนเดิม ถ้าแฟนคลับใหม่ก็จะได้เห็นใหม่เล่นละคร วุ่นวายกับการเล่นหนังบ้าง ปีนี้มีหนังค่ะ ไม่แน่ใจเลยค่ะว่าคุยแล้วสรุปเป็นยังไง"

ใหม่ ย้ายช่อง เอศุภชัย ฟรีแลนซ์ เจ้าเวหา นักแสดง ดารา บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments