แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

1

แฟนคลับ “ลูกหยี” เตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้ “แพร์” เล่นร้าย 2 เรื่อง 2 บทบาท!

       ขึ้นแท่นดาวรุ่งในบทนางร้ายคนใหม่ของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” ที่โด่งดังและฮอตสุดๆ กับบทบาทของ “ลูกหยี” ในละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” อีกทั้งละครเรื่องนี้ก็ถูกใจคอละครก็แบบสุดๆ เพราะเมื่อถึงวันที่ละครกำลังออนแอร์ก็มีชาวโซเชียลพูดถึงจนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกครั้ง และเมื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์สาวแพร์ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรู้สึกและฟีกแบ็คที่ได้รับจากละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานใหม่ๆ ในปี 2559 นี้ด้วย โดยเธอเผยว่า

        “ก็รู้สึกดีใจ ดีใจกับทีมงานด้วย ทุกคนตั้งใจจริงๆ ดีใจที่คนจำได้ ตอนแรกๆ ที่ออนแอร์ก็ไม่ได้กังวลว่าคนจะเกลียดมั้ย แค่อยากรู้กระแส เป็นอีกบทที่ตั้งใจเล่น พอออกไปของนอกก็มีคนเรียกว่าลูกหยี บางทีไม่ได้แต่งหน้าก็มี ก็ไม่คิดว่าจะจำได้ เพราะตัวจริงก็ไม่เหมือนในละคร จะนิ่งๆ ไม่แต่งตัวจัด การเล่นเรื่องนี้ก็ต้องฝึก โชคดีที่ได้ทำงานกับทีมและนักแสดงที่เก่ง”

        ไม่เพียงแค่นั้นการรับบทบาทลูกหยี ก็ทำให้มีหลายเสียงโหวตให้ช่องนั้นดันสาวแพร์ให้เป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการ ซึ่งเธอก็เผยความรู้สึกว่า “ก็ดีใจ จริงๆ เล่นได้ทุกบท ถ้าได้เล่นบทร้ายอีกก็โอเค เพราะทุกบทคือความท้าทาย และเหมือนได้บทดีๆ”

        ต่อมากับผลงานในปี 2559 นี้ สาวแพร์ก็บอกว่า “ก็จะมีรับเชิญในละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” บอกคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนไม่ได้ เพราะแค่รับเชิญ จะเป็นเหมือนสาวในบาร์ และก็มีอีก 2 เรื่องคือ “เดือนประดับดาว” และ “ดวงใจพิสุทธิ์” ซึ่งเริ่มถ่ายทำวันนี้วันแรก (10 มกราคม 2558) โดยทั้ง 2 เรื่องก็จะเป็นแนวร้ายๆ แต่จะเป็นร้ายที่แตกต่างกัน น่าจะออนแอร์ในปลายปีนี้ ซึ่งช่วงนี้งานเยอะก็ไม่เหนื่อยเลย เพราะชอบทำงาน”

        นอกจากที่สาวแพร์ต้องทำงานหนักแล้ว เรื่องเรียนนั้นเธอก็ไม่เคยทิ้ง เพราะเธอเผยถึงเรื่องเรียนว่า “ส่วนเรื่องเรียนก็ปีสุดท้ายแล้ว ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นเทอมสุดท้ายงานก็จะหนัก และต้องลงปฏิบัติจริงในงานเบื้องหลัง ซึ่งหลังจากได้ทำงานทั้งเบื้องหน้า และเรียนเกี่ยวกับเบื้องหลังก็รู้สึกสนุกกับงานเบื้องหน้ามากกว่า และนอกจากแสดงละครก็อยากลองเล่นละครเวทีด้วย”

        และแน่นอนว่าเห็นสาวแพร์ทั้งฮอตและสวยขนาดนี้ จะมีหนุ่มๆ มารุมจีบหรือไม่นั้น เธอก็เล่าให้ฟังว่า “กับเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ก็ยังโสด แต่ก็มีคนที่กำลังศึกษาอยู่ คุยอยู่เรื่อยๆ เป็นเหมือนเพื่อนสนิทกันมานาน”

        โดยท้ายที่สุดนั้นสาวแพร์ก็ได้ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามและชื่นชอบบทบาทของลูกหยี อีกทั้งยังฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานใหม่ๆ ของเธอในปีนี้อีกด้วย

แฟนคลับ ลูกหยี แพร์ เล่นร้าย บันเทิง ดารา นักแสดง นางร้ายคนใหม่ ไฟล้างไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments