แฟนคิดถึงมั้ย? "กันต์" หันลุยเบื้องหลัง เผยแทคทีม "ไมเคิล" เขียนหนังสือ

แฟนคิดถึงมั้ย? "กันต์" หันลุยเบื้องหลัง เผยแทคทีม "ไมเคิล" เขียนหนังสือ

1

แฟนคิดถึงมั้ย? "กันต์" หันลุยเบื้องหลัง เผยแทคทีม "ไมเคิล" เขียนหนังสื

       หายหน้าหายตาไปสักพักและไม่มีผลงานออกมาเห็นแฟนๆ ได้ติดตามกัน สำหรับหนุ่ม "กันต์ ชุณหวัตร" หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาท "ต้า ฮอร์โมน" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่มกันต์ก็ได้ออกมาอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

       "ตอนนี้ทำเป็นโปรดิวเซอร์รายการแฮงค์โอเวอร์ไทยแลนด์ จะออนแอร์ประมาณเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนี้ และก็ได้ไปเขียนหนังสือเดือนมีนาคมจะวางแผง ซึ่งงานเบื้องหน้าก็รับทุกงาน ถ้าเป็นบทที่น่าสนใจ ยังคิดถึงอยู่เพราะไม่ได้แสดงนาน แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบๆ อยู่ ไม่มีใครติดต่อมา 

        ส่วนหนังสือที่เขียนก็เป็นพ็อกเก็ตบุ๊กกึ่งโฟโต้บุ๊ก ทำกับ "ไมเคิล ศิรชัช" ความพิเศษของหนังสือก็จะเป็นตัวตนเองมากๆ ชื่อที่ตั้งไว้ยังไม่เป็นทางการคือชื่อ "โตเกียวอันสคริปต์" โดยรูปภาพในเล่มก็จะไม่ใช่มีแค่รูปเรากับไมเคิลแค่สองคน แต่จะเป็นรูปที่เห็นแล้วชอบมากกว่าจะเอามาลงไว้ในหนังสือเล่มนี้ จะเขียนเอง     

        สำหรับเรื่องที่คนมองว่าถ้ามารับงานแสดงต้องเล่นบทที่โตกว่าฮอร์โมนแล้วนั้น ที่จริงตอนนี้เล่นอะไรก็ได้ ถ้าผู้ใหญ่มอบให้ โดยเรื่องสัญญาก็เซ็นอยู่กับนาดาว ไม่ได้อยู่กับ GTH ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว กับเรื่องที่ถูกดองงานนั้นก็ไม่กลัว เพราะตอนที่ได้มาเล่นฮอร์โมนก็อยู่ที่จังหวะมากกว่า ส่วนตัวคิดว่าอาชีพนักแสดงไม่ได้มีงานทุกวันอยู่แล้ว จะขึ้นอยู่ที่เวลาและจังหวะมากกว่า และทางพี่ "เก้ง จิระ" เองเคยบอกว่าอาชีพนักแสดงเหมือนนักบอล จะมีตัวแสดงสำรองตลอดเวลา ถ้าโดนเรียกก็จะต้องพร้อมเสมอ      

         ตอนแรกก็ซีเรียสอยู่กลัวคนดูจะลืม แต่พอได้ไปอยู่กับตัวเองได้ทำอะไรมากขึ้นก็คิดว่าต้องอยู่กับมันให้ได้ ถ้าวันนึงไม่มีงานตรงนี้ก็ต้องอยู่ให้ได้ และถ้าทางแฟนคลับจะลืมจริงๆ เมื่อถึงวันนั้นก็คงรู้สึกนอยด์บ้าง แต่ถ้าวันนี้คิดว่าได้ทำดีที่สุดไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจ แต่ยืนยันว่าพวกเขาก็ยังไม่หายไปไหน มีเจอตามอีเว้นท์แบบเล็กๆ บ้าง และมองแฟนคลับเป็นเหมือนเพื่อน"

แฟนคลับ บันเทิง กันต์ ไมเคิล เขียนหนังสือ บันเทิง แทคทีม ดารา นักแสดงวัยรุ่น ฮอร์โมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments