“เดียร์น่า” อินบทดราม่า “คุณน้อง” ใน “ตามรักคืนใจ” สุดเกร็ง! ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่

“เดียร์น่า” อินบทดราม่า “คุณน้อง” ใน “ตามรักคืนใจ” สุดเกร็ง! ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่

1

 “เดียร์น่า” อินบทดราม่า “คุณน้อง” ใน “ตามรักคืนใจ” สุดเกร็ง! ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ 

 

        เรียกได้ว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งของนักแสดงสาวสุดน่ารัก “เดียร์น่า ฟลีโป” ที่รับบทเป็น “คุณน้อง” สุดดราม่าในละคร “ตามรักคืนใจ” ที่เจ้าตัวนั้นต้องเป็นสาวขี้น้อยใจ มาแอบหลงรักน้าราม อย่าง "พี่อู๋ ธนากร" ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ทั้งเขิน และ เกร็ง เวลาเข้าฉากด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น งานนี้ นักแสดงสาวแสนน่ารัก เผยว่า 

        “ในเรื่องนี้จะเป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวานคะ เดียร์รู้สึกว่า เข้าฉาก กับพี่อู๋ นะจะเกร็งมาก และ ก็เขิลด้วย ด้วยบทเรื่องนี้ เราจะต้องมาแอบชอบน้าราม แล้วก็เป็นคนที่เก็บความรู้สึก คิดอะไรจะไม่พูดจะไม่บอก น้ารามก็จะไม่รู้หรอก แต่ว่าเราก็คือเข้าใจว่าเค้าเกรงใจเรา เพราะเค้าคิดกับเราเป็นแค่เจ้านายตลอด กับบทนี้มันก็ยากนะคะ เพราะว่าเราจะต้องคิดก่อนว่า “หนูนา” มาแอบชอบน้ารามเหมือนเรารึเปล่า เราก็จะไปหึงน้ารามด้วย เค้าชอบเด็กแบบนี้เหรอ เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งความรู้สึกตรงนั้นเราต้องแสดงออกมาว่าเราน้อยใจนะไม่ใช่ว่าเราอิจฉา คือมันจะเป็นเส้นบางๆ ระหว่างกันมากค่ะ ด้วยความที่เราไม่ได้ไม่ชอบหนูนา แต่เราน้อยใจที่น้ารามดีกับหนูนา อยู่กับหนูนานี่คือมีความสุขยิ้มแย้ม แต่กับเรานี่จะนิ่งทำเหมือนเราเป็นเจ้านาย “เดียร์” รู้สึกว่าเป็นบทที่น่าสงสารนะ คนดูจะต้องสงสารแน่ๆ เพราะว่าเราแอบรักเค้าข้างเดียวมาตลอด แล้วก็เหมือนไม่เคยได้รับความรักกลับมาเลย แล้วก็จะมีตอนท้ายๆ ที่ดราม่าหนักมาก คือไม่ไหวแล้วความในใจมันเอ่อล้นมากระเบิดออกมา การแอบรักคนที่อายุมากกว่ามันก็เหมือนเราเชื่อในเหตุผลในตัวเค้า ว่าเค้ามีอะไรให้เรารักนะ เค้าเป็นคนที่อบอุ่นเค้าดีกับครอบครัวของเรา ไม่ว่าอดีตของเค้าจะรวยหรือไม่รวย จะเคยมีใครมาก่อนเราไม่สนใจเลย เรารู้สึกดีกับเค้าแค่ว่าเค้าเป็นคนดี และเค้าดูแลเราดีแค่นั้นเอง เป็นรักที่บริสุทธิ์” 

         แฟนๆละคร ของนักแสดงสาวสุดน่ารัก “เดียร์น่า ฟลีโป” อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ เพราะเป็นเรื่องที่ 2 ของเดียร์น่าแล้ว และก็ต้องห้ามพลาด ติดตามชม “ตามรักคืนใจ”

เดียร์น่า บันเทิง นักแสดง ดารา บทดราม่า คุณน้อง ตามรักคืนใจ นักแสดงรุ่นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments