“มาร์ค กามิกาเซ่” เอาเรื่องจริง วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท! ลงเอ็มวี “เกินหน้าที่ (Can I)”  

“มาร์ค กามิกาเซ่” เอาเรื่องจริง วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท! ลงเอ็มวี “เกินหน้าที่ (Can I)”  

1

“มาร์ค กามิกาเซ่” เอาเรื่องจริง วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท! ลงเอ็มวี “เกินหน้าที่ (Can I)”  

            หลังจากปล่อยให้ฟังกันไปแล้วสำหรับซิงเกิ้ลน่ารักๆ “เกินหน้าที่ (Can I)”  ของหนุ่มหน้าใส “มาร์ค ธนัท รัตนสิริพันธ์” หรือ “มาร์ค กามิกาเซ่” ที่ครั้งนี้กลับมาแจกความสดใสอีกครั้งในลุคโตขึ้นกว่าเดิม หล่อ! เท่! แบบเกินพิกัด แถมแนวเพลงยังโตขึ้น และได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในมิวสิคฯ หนุ่มมาร์คยังได้โชว์ความสามารถด้านดนตรีอย่างเต็มที่อีกด้วย

           ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ตั้งแต่เช้าตรู่ เรื่องราวในมิวสิคฯหนุ่มมาร์ค แอบรักเพื่อนสนิทที่ได้สาววัยใส “โยโกะ”  มารับบทนี้ เริ่มรู้สึกถึงความหวั่นไหวเมื่อได้ใกล้ชิดกัน และก็เริ่มโกรธเวลาที่มีหนุ่มคนอื่นมาอยู่ใกล้เธอ และอยากที่จะดูแล “โยโกะ”  มาก จน “เกินหน้าที่”  ซึ่งในวันนั้นหนุ่ม “มาร์ค” ต้องแสดงซีนอารมณ์ เพื่อซ่อนความรู้สึกแอบรักไว้ในใจ ไม่ให้แสดงออกมา แต่ด้วยความสดใสของนางเอก ทำเอาหนุ่ม “มาร์ค”  แพ้ทางความน่ารักออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดเจน งานนี้หนุ่ม “มาร์ค”  แสดงออกมาได้เหมือนราวกับว่าตกหลุมรักเพื่อนสนิทคนนี้ได้เหมือนจริง ชนิดที่ทุกคนในกองเอ็มวี ถึงกับแซวว่าตกหลุมรักน่าเอกจริงใช่ไหม ทำเอาหนุ่ม “มาร์ค” เขินจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว

            ซึ่ง “มาร์ค” เผยว่า “วันนั้นได้เข้าฉากกับโยโกะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับและช่วงแรกก็ยอมรับครับ ว่ามีแอบเขินบ้าง ยังไม่ค่อยกล้าที่จะสบตาเท่าไหร่ พี่ๆทีมงานเลยละลายพฤติกรรม โดยให้พูดคุยกันก่อนเข้าฉาก ก็มีฉากที่ยากอยู่ครับก็คือผมต้องระบายอารมณ์โกรธด้วยการตีกลอง พลังต้องมาเต็มที่ หลายเทคอยู่เหมือนกันครับกว่าจะผ่าน แต่ผมชอบครับเพราะได้กลับมาตีกลองอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปสักพักหนึ่ง และอีกฉากที่ชอบคือได้เล่นเทควันโด คือเป็นฉากที่โยโกะโดนทิ้งลงมา แล้วเค้าหุ่นบอบบาง ส่วนตัวเราก็แอบเป็นห่วง เรียกว่าวันนั้นไปแสดงออกด้านอารมณ์ครบทุกอย่างครับ ฝากติดตามมิวสิคฯเพลง “เกินหน้าที่” ของมาร์ค ด้วยนะครับ”

มาร์ค กามิกาเซ่ วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท เอ็มวี เกินหน้าที่ บันเทิง ศิลปิน  มาร์ค กามิกาเซ่ วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท เอ็มวี เกินหน้าที่ บันเทิง ศิลปิน  

มาร์ค กามิกาเซ่ วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท เอ็มวี เกินหน้าที่ บันเทิง ศิลปิน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments