เปลี่ยนชื่อ "ปอ" เป็น "ป้อง"

เปลี่ยนชื่อ "ปอ" เป็น "ป้อง"

1

เปลี่ยนชื่อ "ปอ" เป็น "ป้อง"

          ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่หลั่งไหลเข้ามาวันต่อวัน สำหรับข่าวอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ก็ไม่ทำให้ทางครอบครัวหมดกำลังใจ ตามที่ “คุณอาน้ำอ้อย ศรมนตรา” ผู้จัดการส่วนตัว ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงความคืบหน้าอาการป่วยของพระเอกหนุ่มว่า

         "ได้เข้าไปเยี่ยมปอ  ยืนมองอยู่ข้างนอก เขาหน้าตาสดใสขึ้น พยาบาลแปรงฟันและเช็ดหน้าให้ โบว์เข้าไป  โบว์บอกปอดูสดใสขึ้น ส่วนเรื่องอาการ ขอให้แพทย์สรุปอาการก่อน แพทย์พูดจะถูกต้องที่สุด

           ข่าวลืออย่างที่ทราบเป็นการตัดต่อและมีภาพประกอบ ทางเราอยู่ใกล้ชิดจะทราบดีว่าไม่ใช่ ตอนนี้มีความรู้สึกว่า ข่าวมันออกมาบ่อยขึ้น ถี่ขึ้น เราเชื่อว่าคนดูแยกแยะได้ อยากจะบอกคนที่ทำ เขาอาจจะได้ไม่คิดอะไรเลย อาจจะขาดความยั้งคิด ไม่มีการฟ้องร้อง หรือดำเนินคดีอะไร เราอยู่นิ่งเฉยดีกว่า และประชาชนส่วนใหญ่ฉลาดมาก คิดว่าเขาคงทราบว่า สิ่งที่ทำอยู่ไม่ถูกต้อง อยากให้เขากลับไปพิจารณาใหม่ที่กว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนที่เขารักเขาจะรู้สึกยังไง"

          ต่อมา “รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ” ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ก็ได้ออก มาย้ำความมั่นใจกับแฟนคลับ และประชาชนที่รอฟังข่าวพระเอกหนุ่มว่า อาการยังทรงตัวคงที่ อยู่ในภาวะวิกฤตระดับหนึ่ง  ยังต้องเฝ้าระวังและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด อาการปอดอักเสบที่ลุกลาม ได้รับการปรับเพิ่มยาต้านจุลชีพ ส่วนอาการเลือดออกจากทางเดินอาหารทุเลาลง ผู้ป่วยรู้ตัว และสื่อสารได้ ซึ่งไม่ได้หมายถึงพูดคุย แต่เป็นการใช้มือในรูปภาษากาย

          ทั้งนี้ผู้ใกล้ชิดกับครอบครัว”สหวงษ์” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ว่า ล่าสุดมีผู้ใหญ่แนะนำให้ พระเอกหนุ่มเปลี่ยนชื่อเล่น จาก “ปอ” เป็น “ป้อง” เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสริมดวง ให้อาการป่วยดีวันดีคืน และตั้งใจว่าหากพระเอกหนุ่มผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปได้ และร่างกายพร้อม ก็จะให้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นเวลา 1 เดือน

 

ปอ ป้อง เปลี่ยนชื่อ บันเทิง ดารา นักแสดง อาการป่วย ปอดอักเสบ ไข้เลือดออกขั้นวิกฤต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

“สลักจิต ดวงจันทร์-โอบะ เสียงเหน่อ” เชิญร่วมงานวันเพลงลูกทุ่งไทย 11 พฤษภาคม วัดไร่ขิง

ครั้งแรก!! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เตรียมเป็นแขกรับเชิญร่วมโชว์ลิเกในคณะ “ศรราม น้ำเพชร” รอเจอกันเลย

แฟนละครเฮ! วิกหมอชิตปรับผังพรีเมียม เคาะวันลงจอ “รอยรักรอยบาป”

เปิดเรตติ้ง “คู่พระคู่นาง” ตอนจบ ผลงานพระเอก-นางเอกหลังข่าวเรื่องแรก “ตงตง-ปลายฟ้า”

เกิดอะไรขึ้น “เป้ย ปานวาด” อันฟอลฯ ไอจีสามี “ป๊อป นิธิ” ?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments