ข่าวฮอตประจำปี 2558  เปิดโผดาราเลิกกันแต่ยังเหมือนเป็นแฟน

ข่าวฮอตประจำปี 2558 เปิดโผดาราเลิกกันแต่ยังเหมือนเป็นแฟน

1

ข่าวฮอตประจำปี 2558  เปิดโผดาราเลิกกันแต่ยังเหมือนเป็นแฟน                    

           เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2558 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงกรี๊ดสร้างสีสันในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปตามๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยได้ทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปี 2558 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ข่าวในปีนี้

            ถึงแม้ว่าในปีนี้จะมีคู่รักที่เปิดตัวเป็นแฟนกันหลายคู่ รวมทั้งเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอีกหลายต่อหลายคู่ และในทางกลับกันก็ยังมีคู่รักดาราอีกหลายคู่ที่เลิกรากันไป แต่ว่าการเลิกราของหลายๆ คู่ก็ยังคงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไว้ จนในบางครั้งก็ยังดูเหมือนเป็นแฟนกันอยู่เช่นเดิม ทาง “ดาราเดลี่” ก็เลยทำการรวบรวมคู่รักดาราที่เลิกกันแต่ยังเหมือนแฟนกัน จะมีคู่ไหนบ้างนั้นมาดูกันได้เลย

           

         “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เป็นข่าวช็อกวงการกับการเลิกกัน หลังจากคบหากันมานานกว่า 7 ปี แต่ถึงแม้ในช่วงแรกๆ ทั้งสองจะดูเฮิร์ทหนักมาก แต่ภายหลังก็จะเห็นว่าทั้งสองก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เช่นเดิม อย่างล่าสุดกับการขึ้นคอนเสิร์ต STAR THEQUE GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ก็ได้มีโมเม้นท์สุดซึ้งที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น นอกจากนี้ทั้งสองก็ยังคงทำธุรกิจร่วมกันเช่นเดิม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคู่รักที่แฟนๆ เชียร์ให้กลับมารีเทิร์นกันสุดๆ

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

           

          “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” 

เป็นอีกคู่ที่หลังจากออกมาประกาศว่าห่างกันแล้ว แต่ดูหลังๆ มานี้ทั้งสองเริ่มกลับมาคุยกันเหมือนเดิม อีกทั้งยังคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันและกันอีกด้วย แต่ช็อตหวานๆ สุด ก็คงจะเป็นงานรับปริญญาของหนุ่มกัน ที่ทางฝ่ายสาวฐิสาโชว์สปิริตนานแค่ไหนก็ยังรอร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มกัน และถึงแม้ว่าทั้งสองจะตอบคำถามผ่านสื่อว่าเรื่องสถานะให้เป็นเรื่องของอนาคตก็ดูจะลุ้นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

               “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” และ “เนย วรัฐฐา อิมราพร”
ถึงแม้ว่าจะประกาศชัดว่าเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าทั้งสองก็ยังคงตัวติดกัน ไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ เปรียบเหมือนคู่หูที่ขาดกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งเวลาที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน หรือโพสต์ภาพหวานๆ น่ารักๆ คู่กัน ก็มักจะมีแฟนๆ ลุ้นให้รีเทิร์น ไม่เพียงแค่นั้นหากใครมีหนุ่มใหม่สาวใหม่ก็ยังไม่กั๊กกัน เปิดกว้างให้อีกฝ่ายได้ลองเรียนรู้กับใหม่ๆ อีกด้วย

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

 

            “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” และ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” 
เป็นอีกคู่ที่เลิกรากันไปนานพอสมควร แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งสองได้บังเอิญเจอกันในผับแห่งหนึ่ง และได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด จนหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นจะมีรีเทิร์นหรือไม่ แต่ท้ายสุดทั้งสองก็ออกมายืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

 

                “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “ปาล์ม ฐณส หงส์สนันท์”
ไม่ว่าจะเลิกรากันไปนานแค่ไหน แต่คู่นี้ก็ยังคงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไว้ ถึงแม้ว่าใครจะมีคนใหม่ท้ายสุดทั้งสองก็ยังสนิทใจกันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะมีงานอะไรก็มักจะเห็นทั้งสองอยู่เสมอ โดยเฉพาะงานวันเกิดที่มักจะทำเซอร์ไพรส์กันหวานสุดๆ  และที่สำคัญทางสาวเมย์เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ายังรักหนุ่มปาล์มเสมอไม่ว่าจะในสถานะไหนก็ตาม

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

                 

               “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”
อีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจอย่างลูกสาวคนสวย “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” แต่ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่สามารถไปด้วยกันได้ และยืนยันว่าไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน อย่างไรก็ตามทั้งสองก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับลูกอยู่เหมือนเดิม รวมทั้งในขณะนี้ทางฝ่ายชายต้องโทษอยู่ในเรือนจำ ทางสาวตู่ก็ยังพาลูกสาวไปเยี่ยมและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ 

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

 

                 “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” และ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช”
เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับ “น้องอชิ” เพราะถึงแม้ว่าทั้งสองตัดสินใจเลิกรากัน ก็ยังคอยดูแลดูเป็นอย่างดี รวมไปถึงการที่ทั้งสองต่างมีคนใหม่ก็ไม่ใช่ปัญหา และบ่อยครั้งที่พวกเขาไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากัน นับว่าเป็นโม้นท์ที่น่ารักไม่เบาเช่นกัน

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก


 

“ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” และ “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์”

ถึงแม้ว่าการเลิกราของทั้งคู่นั้นจะเป็นเรื่องดราม่าสนั่นวงการ กับการที่ทางสาวไอด้าออกมาแฉเป็นฉากๆ กับการนอกใจของอีกฝ่าย แต่ท้ายที่สุดหลังเคลียร์ปัญหาเรียบร้อย ทั้งสองก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้กับ “น้องลัลลาเบล” ยังคงไปเที่ยวด้วยกันในวันสำคัญของลูก และช่วยกันดูแลอย่างดี อีกทั้งยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

 

                “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” และ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์”

เป็นอีกคู่ที่คบกันมาถึง 6 ปี แต่ท้ายสุดก็ตัดสินใจเลิกรากันไป ซึ่งทั้งสองก็ยังคงความสัมพันธ์ในสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเรื่อยมา รวมไปถึงยังสามารถร่วมงานกันได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็รับเล่นละครเรื่องเดียวกัน กับเรื่อง “เขี้ยวราชสีห์” แฟนๆ คนไหนที่ชื่นชอบคู่นี้ก็สามารถติดตามกัน

 

 

ดารา เลิก แฟน รีเทิร์น กิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments