ห่างหายไป 3 ปี! "แซมมี่" กลับมาโชว์เซ็กซี่แซ่บเวอร์

ห่างหายไป 3 ปี! "แซมมี่" กลับมาโชว์เซ็กซี่แซ่บเวอร์

1

ห่างหายไป 3 ปี! "แซมมี่" กลับมาโชว์เซ็กซี่แซ่บเวอร์

        เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนักแสดงสาว "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์" ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนของมุมหนังสือก็เจอเธอขึ้นหน้าปกหลายเล่ม อีกทั้ง ยังมีงานเซ็กซี่ๆ เข้ามาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว สาว "แซมมี่" ก็ได้เผยให้ฟังว่า

        "ช่วงนี้มีงานเซ็กซี่ติดๆ กันเยอะ ส่วนที่ถ่ายแบบไป หนังสือก็ออกมาประมาณ 2 เดือนได้แล้ว ผลตอบรับดีมาก ดีใจเพราะนานๆ จะมีโอกาสได้ถ่ายสักที หลังจากถ่ายชุดว่ายน้ำไปก็พักมา 3 ปี จนมาถึงเล่มล่าสุดนี้ และที่ตอนนี้รับงานด้านเซ็กซี่ติดๆ กัน มันอยู่ที่จังหวะมากกว่า ไม่ถึงขั้นมาสายเซ็กซี่ ยังเป็นปกติอยู่ หลังจากนี้คงจะเว้นถ่ายเซ็กซี่ไว้ก่อน ซึ่งจะเริ่มถ่ายใหม่เมื่อไหร่ต้องติดตาม แอบกลัวนิดๆ เหมือนกันว่าคนจะติดเป็นลุคสาวเซ็กซี่

        ส่วนล่าสุดที่ไปงานแต่งพี่ในแก๊งที่สนิทกันที่จังหวัดเชียงราย ก็บินกันไปแค่วันเดียว แล้วบินกลับมาทำงานต่อ ที่ไปก็หลายคนอยู่ ทั้งนักแสดงต่างช่องด้วย และมีกอล์ฟ อนุวัฒน์ ไปด้วยเช่นกัน โดยตอนที่บินไป ไปพร้อมกัน แต่ช่วงกลับ ทางกอล์ฟอยู่ต่อ แล้วเรากลับมาทำงาน

        ส่วนปีใหม่ก็มีแพลนไว้กับเพื่อนและพี่ว่าจะขึ้นเขาแบบแพ็คกระเป๋าจริงๆ จังๆ ส่วนตัวยังไม่เคยไปในลักษณะนั้นเลยอยากลอง ในเมืองไทยน่าจะไม่ที่ ไม่เหนือก็อีสาน ร่างกายก็ค่อนข้างจะพร้อม เพราะทุกวันนี้เข้าฟิตเนสเกือบทุกวัน ปกติก็ชอบอะไรที่ลุยๆ เพียงแค่ไม่มีโอกาสได้ไป"

แซมมี่ บันเทิง ดารา โชว์เซ็กซี่ นักแสดงสาว ถ่ายหนังสือ ละคร นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments