"หมู" ยก "ชาคริต-ป๋อ" เป็นไอดอล เปรยสาวๆ จีบได้หัวใจยังว่าง!

"หมู" ยก "ชาคริต-ป๋อ" เป็นไอดอล เปรยสาวๆ จีบได้หัวใจยังว่าง!

1

"หมู" ยก "ชาคริต-ป๋อ" เป็นไอดอล เปรยสาวๆ จีบได้หัวใจยังว่าง!

        เป็นละครอีกเรื่องที่แฟนๆ รอคอย สำหรับ "ฉันทนาสามช่า" ซึ่งแว่วมาว่าละครเรื่องนี้ใกล้จะปิดกล้องในอีกไม่นานนี้แล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนึ่งในนักแสดงอย่าง "หมู ภูษณะ บัวงาม" เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

        "เหลืออีกคิวเดียวก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว เรื่องนี้ก็เล่นร้าย สนุก เป็นแนวแบบพี่น้อง หวงสมบัติ ดูถูกพี่เพราะว่าพี่เป็นพ่อคนละแม่กัน ก็ดูถูกว่าเขาเป็นลูกพนักงานโรงงาน จะร้ายแบบไม่เอาใครเลย เอาแต่ตัวเอง ก็คือใครทำอะไรไม่พอใจตัวเองหน่อยก็แสดงอารมณ์ออกมาเลย มันไม่ได้ร้ายลึกมาก มันร้ายแบบเห็นๆ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อกับแม่ก็จะร้ายลึกหน่อย ถามว่ายากมั้ยก็ยากอยู่พอสมควร ถ้ามันร้ายไปเลยมันจะง่าย บรรยากาศในกองถ่ายสนุก มีแต่เพื่อนๆ กันทั้งนั้นเลย โตนนท์ บิ๊ก ไม่กลัวคนติดภาพร้าย เล่นร้ายมาคนเชื่อว่าเราร้ายจริงๆ ผมว่าประสบความสำเร็จ

         เรื่องความรักยังไม่มีตอนนี้ ก็ยังว่างอยู่ สาวในสเป็คชอบผู้หญิงสูงขาว หน้าตาออกแนวไม่ต้องคมมาก แต่ขอแบบน่ารักๆ เขียนใบสมัครมาได้เลย นิสัยไม่มีตายตัว อยู่แล้วมีความสุข คุยกันแล้วโอเค มีความสุขอย่างนี้ดีกว่า ดาราในวงการที่คล้ายสเป็คก็พี่อั้ม พัชราภา ชื่นชอบพี่อั้ม เป็นคนที่สวยและเก่งมาก และใจบุญมาก

         ส่วนไอดอลในวงการเป็นพี่ชาคริต แย้มนาม เป็นไอดอลในเรื่องการแสดง ละครเรื่องแรกก็ได้เล่นกับพี่เขา และอีกคนก็คือพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ ชื่นชอบมาก เมื่อตอน 'คมแฝก' ผมยังเด็กๆ อยู่เลย ผมติดเรื่องนั้นมาก ก็อยากเป็นดาราเพราะคมแฝก อยากเป็นเพราะพี่ป๋อ เหมือนตอนนั้นเราเด็กๆ เราไม่คิดว่ามันต้องมีเอฟเฟคท์ มีการถ่ายตัดโน่นนี่ เห็นมีพลัง พอเริ่มโตก็รู้ พอมาทำงานจริงๆ ดารามันไม่ได้สบาย เข้าป่า บุกดง เผากระท่อม ถือว่าเป็นอาชีพที่เสี่ยงนะ เวลาติดเอฟเฟคท์ที่ตัว เคยมีอารมณ์กลัว ฝากถึงคนที่อยากเข้าวงการ ถ้าคิดว่าสบายต้องลอง อย่างแรกเลยดูแลตัวเอง ถ้าพูดถึงตัวเองเป็นสินค้าก็ต้องดูแลตัวเอง ต้องเข้าด้วยใจ ต้องใจรักจริงๆ"

หมู ละคร นักแสดง บันเทิง ดารา ชาคริต ป๋อ ไอดอล โสดสนิท ดาวร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments