"บิ๊ก” ประกาศข่าวดี! ทุ่มสินสอดสุดตัวขอ “ซินดี้” วิวาห์ปีหน้า

"บิ๊ก” ประกาศข่าวดี! ทุ่มสินสอดสุดตัวขอ “ซินดี้” วิวาห์ปีหน้า

1

"บิ๊ก” ประกาศข่าวดี! ทุ่มสินสอดสุดตัวขอ “ซินดี้” วิวาห์ปีหน้า

          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังจะมีข่าวดีในปีหน้านี้แล้ว สำหรับหนุ่ม “บิ๊ก ภูชิสะ” กับสาว “ซินดี้ ช้องมาศ” ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมกันนี้หนุ่ม “บิ๊ก” ยังได้เผยถึงเหตุที่ไม่ค่อยมีงานในวงการให้ฟังก่อนว่า 

          “ก็เริ่มวางแผนอนาคตชีวิตตนเองไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดนครปฐม ถ้าจะกลับมาเล่นละครเยอะๆ แบบเมื่อก่อนก็คงแล้วแต่ทางผู้ใหญ่จะให้โอกาส ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระ ตอบยากเรื่องเซ็นสัญญา เพราะมาจากเวทีดัชชี่ ที่ผ่านมาก็ได้ทำงานหลากหลาย ตอนนี้เลยหันมามองเรื่องธุรกิจ และการดูแลครอบครัวมากขึ้น กับเรื่องที่มีเด็กใหม่เกิดขึ้นเยอะก็มองเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เด็กใหม่ๆจะต้องมาแรงกว่า แต่งานในวงการก็อยากกลับมาเล่นบ้าง ถ้ามีโอกาสเพราะก็เกิดมาจากวงการบันเทิงนี้ 

           ส่วนที่ควงสาว “ซินดี้ ช้องมาศ” มาด้วยในวันนี้นั้น ก็คบมาได้เก้าปีแล้ว เทคนิคดูแลความหวานคือจะคบกันแบบธรรมดาที่สุด ไม่มีโอกาสพิเศษอะไรบ่อย จะให้แต่ละคนผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้านาย ด้านฤกษ์แต่งงานก็จะจัดในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ซึ่งจะจัดงานสองวัน งานไทยแห่ขันหมากวันที่ 16 งานเลี้ยงฉลองวันที่ 23 ที่จังหวัดนครปฐม การเตรียมงานก็เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแค่แจกซอง มีเครียดนิดหน่อยเพราะกลัวทำงานออกมาไม่ดี ธีมงานก็จะเป็นชมพู เงิน ขาว เรื่องชุดเจ้าสาวรวมถึงถ่ายพรีเวดดิ้งก็เรียบร้อยมีปล่อยให้เห็นกันไปแล้วบ้าง สำหรับเรื่องมีน้องก็วางแผนไว้ว่าหลังจากแต่งงานอีกหนึ่งปีถึงจะมี ฮันนีมูนก็คงจะไปเที่ยวที่เมืองไทย เพราะมีอีกหลายที่ที่ยังไม่ได้ไป โดยฝ่ายหญิงชอบทะเล เราชอบภูเขาคงหาที่ไปไม่ยาก และเรื่องสินสอดก็นิดหน่อยไม่ได้เยอะแยะอะไรเท่าที่มีก็ถือว่าทุ่มให้สุดตัวเลย”

บิ๊ก ข่าวดี ทุ่มหมดตัว สินสอด ซินดี้ แต่งงาน วิวาห์ คู่รัก บันเทิง งานแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments