“นภ-ดุลย์” เล่าเหตุผลที่ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด คอนเสิร์ต “CIRCLE OF FRIENDS” จาก 5 วงตัวพ่อ!

“นภ-ดุลย์” เล่าเหตุผลที่ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด คอนเสิร์ต “CIRCLE OF FRIENDS” จาก 5 วงตัวพ่อ!

1

“นภ-ดุลย์” เล่าเหตุผลที่ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด คอนเสิร์ต “CIRCLE OF FRIENDS” จาก 5 วงตัวพ่อ! 

         ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินตัวพ่อของวงการเพลงมาไว้ที่นี้ กับคอนเสิร์ต “5 วงเพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น CIRCLE OF FRIENDS (เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส)” ที่ไม่ว่าจะเป็นวง พี.โอ.พี, เดอะบอย-ก้อ, ฟรายเดย์, โยคีเพลย์บอย และทูเดย์ส อะโกคิดส์  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว งานนี้ตัวแทนจาก 5 วง อย่างหนุ่ม “นภ พรชำนิ” จากวง พี.โอ.พี และหนุ่ม “ดุลย์ อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์” จากวง Friday ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงคอนเสิร์ตนี้กับทาง “ดาราเดลี่” ว่า

          “อาจเป็นเหมือนคอนเสิร์ตทั่วๆ ไป แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ พวกเราทั้ง 5 เป็นเหมือนเพื่อนกัน เป็นผู้ที่ทำงานในวงการนี้มาตลอด แต่ไม่เคยทำคอนเสิร์ตร่วมกันจริงๆ สักครั้ง ครั้งนี้เราไม่ได้เอาแต่ละวงมาเล่นเพลงต่อๆ กัน แต่เรานำเพลงทุกๆ เพลงที่ เราคิดว่าผู้ฟังจะชอบมาเรียบเรียงใหม่ แล้วก็มีออเคสตร้าทั้งหมด 20 ชิ้น รวมทั้งเครื่องเป่าอีก 8 ชิ้น ก็เป็นวงใหญ่มาก นักร้องหลักก็จะเป็นผม คุณบอย ตรัย แล้วก็คุณโป้ โยคีเพลย์บอย เรา 3 คนก็จะแลกเพลงกันร้อง รวมเพลงกันเล่น โดยมีนักดนตรีทั้ง 5 วงมารวมตัวกัน น่าจะรวมตัวประมาณ 30 กว่าคนได้บนเวทีเดียวกัน
มีเซอร์ไพรส์ทุกตอนเลย เพราะว่าเพลงทุกเพลงมันมีความหมายกับพวกเรา เราถึงอยากร้องเพลงเหล่านี้ในอีกเวอร์ชั่นนึงให้กับแฟนเพลงที่เติบโตมากับเรา ผมเชื่อว่าทุกๆ เพลงมันจะเซอร์ไพรส์กับเขา พี่เชื่อมั่นว่าคอนเสิร์ตนี้จะพาเราไปถึงอีกขั้นๆ นึงในเพลงเดิม เราจะเข้าถึงเพลงได้มากขึ้น
บางคนอาจไม่ทราบ ผมก็เป็นแฟนเพลงของโยคีเพลย์บอย กับ Friday เหมือนกัน ครั้งนี้ก็จะเป็นโอกาสที่ผมจะได้ร้องเพลงร่วมกับเขาในเพลงของเขาด้วย มันเหมือนกับเพลงเหล่านี้มันอมตะในเพลงของคนฟังและเขาก็ฟังเพลงของผมด้วย ทุกคนก็ได้มาร้องเพลงด้วยกัน ผมก็เลยคิดว่าจะยิ่งพิเศษสุดๆ เลย เพราะเพลงทุกๆ เพลง พวกเราเขียนเอง ออริจินัลเวอร์ชั่นเป็นของพวกเราเอง ลิขสิทธิ์ของพวกเราเองทั้งสิ้นพวกเราได้รวมความคิด แนวเพลงทั้งหลายเรียบเรียงเข้าด้วยกัน 4 ชั่วโมง เป็นโชว์สำหรับแฟนเพลง สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงอย่างพวกเราจริงๆ ไม่จะไม่ใช่เป็นโชว์ทั่วๆ ไปที่จะมาเล่น มาเข้าห้องน้ำตอนไหนก็ได้ มันเป็นโชว์ที่ต่อเนื่องกันตลอด 4 ชั่วโมง ก็จะมีพักครึ่งตรงกลางให้ได้ทำบุญกัน

            พวกเรานอกจากคอนเสิร์ต พวกเราก็มีชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ ทุกคนก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว พี่นภก็เดินทางไปกลับระหว่างกรุงเทพฯ-ซานฟานซิสโกเป็นประจำ ก็ปีนี้ไปกลับมา 5 รอบแล้ว ทุกครั้งที่กลับมา ก็จะมาช่วยงานเพื่อนๆ พอเสร็จงานนี้ก็จะบินกลับมาอีกรอบนึง ปลายปีเป็นงานพี่บอย แฮปปี้ พูดได้ว่าถึงแม้จะเป็นความยากในการทำงาน ที่ต้องเดินทางบ่อยแต่ถือว่าทุกคนมีอุปสรรค ทุกคนมีความยากในชีวิตที่แตกต่างกัน เราก็ถือว่าเรื่องปกติที่เราต้องเจอ เป็นปกติ เราก็ปรับตัว เรามีเวลาน้อยกว่าคนอื่น เราก็ต้องมุ่งมั่นทำให้สำเร็จในเวลาที่จำกัด เวลาที่จะไปเล่นก็คงน้อยลง
ขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามเรามาตลอด รวมทั้งแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่เติบโตแล้วรู้สึกว่าใช้ได้จริงๆ หรอ เพลงใช้ได้มั้ย อยากให้หลุดเข้าไปฟังเพลงพวกเราทีเดียวรับรองว่าติดใจ และจะรักในเสียงเพลงของพวกเราไปเลย เพราะว่าเพลงของพวกเรามันถูกเขียน ถูกกลั่นมากจากเลือดเนื้อความรู้สึกของเราทั้งสิ้น มันถึงมีความเป็นจริงอยู่ในนั้น มีเพลงหลายเพลงที่ไม่มีโอกาสได้เอามาเล่นในคอนเสิร์ตสักเท่าไหร่ ครั้งนี้เราจะดึงเพลงเหล่านั้นมาเล่น ให้คนได้รู้สึกถึงความพิเศษ ความเฉพาะตัวของเพลงเพลงนั้น แล้วก็มีเพลงอีกเป็น 100 เพลง ที่ไม่ได้เอามาเล่น ก็คาดว่าถ้าเกิดครั้งนี้ Sold Out นะครับ ปีหน้าได้กลับมาเล่นอีก แล้วก็เลือกเพลงที่ยังไม่ได้เล่นในครั้งนี้ มาเล่นใหม่ในครั้งหน้า ก็อยากจะฝากเพลง “ดาราเดลี่” ที่สองจิตสองใจว่าจะมาชมหรือไม่ชมดี ต้องมาชมเลย เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อาศัยกำลังใจจากกันและกัน การที่เราจะมีคอนเสิร์ตครั้งหน้าได้ ครั้งนี้ต้อง Sold Out ครับ ขอเรียนเชิญทุกคนด้วยนะครับ”

นภ ดุลย์ คอนเสิร์ต CIRCLEOFFRIENDS เพลง บันเทิง ศิลปิน นักร้อง นักแสดง วงดัง เซอร์ไพรส์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments