"ลิฟท์" ไม่พร้อมมีคอนเสิร์ต "ลิฟท์-ออย" ฟุ้งคิวแน่นละครรุม 5 เรื่องรวด!

"ลิฟท์" ไม่พร้อมมีคอนเสิร์ต "ลิฟท์-ออย" ฟุ้งคิวแน่นละครรุม 5 เรื่องรวด!

1

"ลิฟท์" ไม่พร้อมมีคอนเสิร์ต "ลิฟท์-ออย" ฟุ้งคิวแน่นละครรุม 5 เรื่องรวด!

           มีแฟนๆ เรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่กันอีกครั้ง สำหรับคู่หูดูโอในตำนาน อย่าง "ลิฟท์ สุพจน์" กับ "ออย ธนา" งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะมีโอกาสมากน้อยเพียงไหน ล่าสุดหนุ่ม "ลิฟท์" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้คอนเสิร์ต 'ลิฟท์-ออย' ที่จะทำรียูเนี่ยนกันอีกครั้งก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไร แต่ถ้าเป็นคอนเสิร์ตเดอะเน็กซ์ The Next รียูเนี่ยนนั้น ก็มีการพูดคุยกันอยู่บ้างในส่วนของเรากับออย แต่สำหรับคนอื่นไม่ทราบ และจะมีเมื่อไหร่ก็คงต้องรอให้ทางบริษัทฟันธงพูดออกมาเอง ซึ่งถ้ามีจริงๆ ก็คงต้องพูดคุยกันอีกที ก่อนหน้านี้ที่เคยพูดว่าจะมีโปรเจ็คท์นี้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ มันจะมีข้อแม้หลายๆ อย่างที่ยังทำไม่ได้ ทั้งทางบริษัทเองก็กำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหญ่ และในส่วนของเราก็อาจจะมีเรื่องของคิวและเวลาที่ไม่ได้ ส่วนตัวคิดว่าถ้าจัดบ่อยเกินไปก็อาจจะไม่มีอะไรมาทำให้คนดูได้เซอร์ไพรส์ ถ้าหากถามว่าตอนนี้อยากจะมีคอนเสิร์ตไหมก็ตอบได้ว่ายังไม่อยากมี เพราะคิดว่าคนดูกำลังอิ่มตัวอยู่กับคอนเสิร์ตเก่าๆ ที่นำมาทำใหม่ เนื่องจากมีเยอะมาก

           ด้านผลงานละครตอนนี้มีอยู่ 5 เรื่อง เลยพยายามแบ่งเวลาให้ลงตัว แต่คิวก็ไม่ชนกันเพราะว่าบทอาจจะไม่ได้มีถ่ายตลอด สามารถที่จะแบ่งไปรับเรื่องอื่นได้ ซึ่งก็ขอขอบคุณและดีใจที่ทุกคนชื่นชมว่าอยู่ในวงการได้นาน และใครหลายคนยกให้เป็นไอดอลการวางตัวในวงการนี้ ก็จะวางตามดารารุ่นพี่ที่เคยได้สอนมาเรื่องของการตรงต่อเวลาและเรื่องอื่นๆ เลยพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

          ส่วนลูกสาวอย่าง 'น้องพราว' ตอนนี้ก็อายุได้ 5 ขวบแล้ว เริ่มพูดและถามทุกอย่างที่คุยกับภรรยา เขาก็มีนิสัยรักดนตรี ชอบเต้น และชอบร้องเพลง ซึ่งแพลนที่จะมีลูกอีกคนก็ไม่คิดมีแล้ว เพราะได้คุยเรื่องนี้กับทางภรรยาว่าจะมีแค่คนเดียวพอ"

 

 

ลิฟท์  คอนเสิร์ต ลิฟท์ออย คิวแน่น ละครรุม บันเทิง ศิลปิน ดารา นักแสดง คู่หูดูโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments