“ไต้ฝุ่น” โต้ฉีกสัญญาบรอดคาสท์ซบช่องอื่น

“ไต้ฝุ่น” โต้ฉีกสัญญาบรอดคาสท์ซบช่องอื่น

1

“ไต้ฝุ่น” โต้ฉีกสัญญาบรอดคาสท์ซบช่องอื่น

            หันมาเล่นละครให้กับทางช่องอื่น เลยไม่รู้ว่าจะเตรียมตัวฉีกสัญญากับทางบรอดคาสท์หรือเปล่า สำหรับหนุ่ม “ใต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า  

            “ตอนนี้เล่นละครเรื่อง  "มิติรักผ่านเลนส์" ตอน "รักเธอเสมอดาว" ซึ่งคาแรกเตอร์ในเรื่องจะรับบทเป็นศิลปินที่อยู่จังหวัดน่าน ซึ่งศิลปินคนนี้มีอยู่จริงแต่ท่านเสียชีวิตไปแล้ว บทค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวเอง แต่ก็ต้องศึกษาเพิ่มเพราะมารับบทเป็นคนที่มีอยู่จริง และท่านก็สร้างสรรค์ผลงานไว้เยอะ เลยจะพยายามทำให้ดีที่สุด

            ที่มาเล่นละครกับช่องนี้ จริงๆ ยังไม่หมดสัญญากับค่ายบรอดคาสต์ แต่ก็รับเล่นได้ทุกเรื่องและที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็ได้มีการปรึกษากับพี่ "หน่อง อรุโณชา" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพี่ “หน่อง” ก็ไฟเขียวให้รับงานได้ ไม่กลัวเรื่องคาแรกเตอร์อาจมีการซ้ำกัน เพราะก็อยากร่วมงานกับหลายๆ ที่ และยินดีเล่นไม่ว่าจะเป็นบทใหญ่หรือบทเล็ก กับทางบรอดคาสต์เองก็ยังมีละครอีก 3 เรื่อง ยืนยันยังไม่คิดย้ายช่องไปไหน 

            สำหรับช่วงนี้ทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาไปฟิตเนส ถ่ายละครทั้ง 7 วันเลย ถ้าหากมีเวลาว่างก็จะกลับไปเล่นตอนนี้ยังไม่พอใจกับหุ่นของตนเอง เพราะว่าการฟิตเนสมันต้องค่อนข้างใช้เวลา ถ้ามีโอกาสและพร้อมอาจจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ได้เห็นกัน 

 

           ด้านสถานะหัวใจตอนนี้ยังคงเรื่อยๆ อยู่เหมือนเดิมก็มีคนที่กำลังคุยเรียกว่า ศึกษากันอยู่ถึงแม้จะทำงานเยอะเขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไร และยังไม่ได้คิดวางแผนแต่งงาน ในตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนและอยากทำงานเก็บเงินซื้อบ้านให้กับครอบครัว เล็งๆ ไว้ก็คงเป็นแถววัชรพล”

ไต้ฝุ่น ฉีกสัญญา บรอดคาสท์ ละคร บันเทิง นักแสดง ฟิตเนส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments