“แทค” เข้าพบตามหมายเรียกชัวร์! โต้เปิดตัวแฟนใหม่เที่ยวทะเล

“แทค” เข้าพบตามหมายเรียกชัวร์! โต้เปิดตัวแฟนใหม่เที่ยวทะเล

1

“แทค” เข้าพบตามหมายเรียกชัวร์! โต้เปิดตัวแฟนใหม่เที่ยวทะเล

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในรายชื่อโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ และเข้าข่ายผิดมาตรา 32 พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 สำหรับหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว หนุ่ม “แทค” ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

          “จะไปรายงานตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลาประมาณ 11 โมง ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพียงแค่พูดในความจริงว่าเป็นมายังไง ภาพที่โพสต์ไปนั้น โพสต์ไป 1 – 2 เดือน ก่อนที่จะมีเรื่องเกิดขึ้น และไม่ได้คิดว่านี้เป็นการลงโฆษณา คิดว่าเป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า ซึ่งไม่ได้เงินอะไรสักบาทเลย 

           ด้านของทางบริษัทเบียร์ก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไรเข้ามา กับข่าวที่ออกมาไม่ได้ตกใจ ชินแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรผู้ใหญ่เรียกก็เข้าไปหาจะได้รู้ชัดเจนไปเลย ส่วนเรื่องข้อกฎหมายนี้ก็ไม่รู้เลยว่ามี ขนาดพ่อก็ไม่รู้ ซึ่งถ้ามันผิดจริงก็ยอมรับ แต่มันก็ผิดทั้งที่ไม่ได้เจตนา เรื่องงานก็ไม่ส่งผลกระทบ หลังจากนี้ถ้าโพสต์อะไรคงดูก่อน ถ้าจะลงสุราคงจะใส่แก้ว 

           ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้มีแฟนใหม่ ไม่มีใส่แหวนอะไรทั้งนั้น ส่วนที่พาผู้หญิงไปร้านเครื่องดนตรีที่ห้างก็คือพี่สาว และสำหรับคนที่ไปเที่ยวทะเลมาด้วยกัน ที่จริงยังไม่ได้ไปทะเลเลย คิดว่าน่าจะเป็นคนละคนมากกว่า เวลานี้โสดอยู่  เรื่องของความรักผู้หญิงไม่ได้โฟกัส อยากโฟกัสไปที่งานกับธุรกิจมากกว่า”

แทค หมายเรียก  เปิดตัวแฟนใหม่ เที่ยวทะเล คดีความ เรื่องหัวใจ บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments