"ป๋ากิ๊ก" ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้

"ป๋ากิ๊ก" ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้

1

"ป๋ากิ๊ก" ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้

            ก่อนหน้านี้แย้มๆ เรื่องหัวใจแต่เพียงว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มนักเรียนนอก แต่ล่าสุด นักร้องสาว “เปา เปาวลี พรพิมล” ก็ยอมรับแล้วว่าหัวใจเป็นสีชมพูมานานแล้ว และหนุ่มนักเรียนนอกคนที่ว่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “"เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" ลูกชายพิธีกรชื่อดัง "ป๋ากิ๊ก" เกียรติ กิจเจริญ ที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เจอกันเมื่อครั้งที่ “เปาวลี” ไปถ่ายรายการแล้วมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน จากนั้นก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้ความรักแฮปปี้ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย

            “เรื่องความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ คุยกันไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้ถึงขั้นเปิดตัวอะไร ปล่อยไปตามธรรมชาติค่อยๆ คุยกันไปศึกษากันไป ไม่รีบร้อน เพราะยังเรียนและทำงานอยู่ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ซึ่งเรื่องว่าจะเกาะกระแสอะไรก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ดูที่ข้างในคุยกันรู้เรื่องก็พอไม่ได้เอาความดังเป็นที่ตั้ง ประทับใจตรงที่บังเอิญเจอกันเขาก็เป็นคนดีเชื่อฟังพ่อแม่ ทำงานจริงจัง ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานก็อยู่คนละสายงานกัน แต่ถ้ามาเจอบ่อยๆ ก็จะเป็นเรื่องงานมากกว่า ป๋ากิ๊กก็ไม่ได้ชมหรือพูดอะไรเป็นพิเศษ คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่เวลาไปไหนมาไหนก็จะบอกตลอด

             กับข้อถามที่ว่า ป๋ากิ๊ก ซึ่งเป็นพิธีกรดัง และเป็นเจ้าพ่อของร่ายการทีวี ได้ชักชวนเปาวลี ให้ทำงาน ด้วยไหมนั้น เปาวลีบอกว่า “จริงๆ เอิร์ธนั้นได้ช่วยงานป๋ากิ๊กอยู่แล้ว เปาก็เคยเข้าไปดูการทำงานบ้าง เป็นการส่งกำลังใจ ป๋าเป็นคนดุมากๆ เวลาทำงานก็ไม่กล้าจะไปยุ่งในกองของเขาเลย คอยเป็นกำลังใจมากกว่า ป๋าไม่ได้ชวนทำงานอะไรนะคะ จะมีแต่เอิร์ธที่ถามว่าเปาอยากมาทำงานด้วยกันหรือเปล่า เป็นพิธีกรหรือมาร่วมเป็นแขกหรือมาทำงานด้วยกัน ก็ไม่กล้าเลยค่ะ แล้วงานของเปาตอนนี้ก็เยอะมากๆ ทั้งคอนเสิร์ตและละคร เรียกว่างานแน่น

             ถามว่าป๋ากิ๊กแนะนำเรื่องงานในวงการหรือเปล่า ก็ว่าไม่เลย ป๋าบอกให้เราทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วน เอิร์ธ ก็บอกว่าเป็นนักร้องแล้วก็ต้องฝึกเป็นพิธีกรเก่งๆ ให้ได้ แต่เปาเองก็ยังไม่พร้อม อยากทำงานเพลงไปก่อน กับความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมาก เป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เปารู้ว่าต้องวางตัวยังไง ถ้าป๋าชักชวนให้ทำงานด้วย ก็จะไม่ปิดบังแต่เราทำงานให้แกรมมี่อยู่ก็ต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนคะ”

             สำหรับนักร้องสาว “เปา เปาวลี” เป็นนักร้องสาวเสียงดีค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่มีทั้งงานเพลงและงานละครให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “สงครามเพลง”  ที่รับบทเป็นนักร้องตามแนวถนัด แต่ก็เจอบทค่อนข้างยากเป็นบทดราม่าผสมอยู่ด้วย ประมาณว่าต้องเจอกับความรักที่ถูกกีดกัน ส่วนงานเพลงตอนนี้กำลังออกผลงานชุดที่ 2  ชื่อว่าเพลง “ในความรู้สึกของเธอ” ที่วางแผงไปเรียบร้อยแล้ว และจะมีโปรเจคต์พิเศษที่ได้นำเพลงเก่ามาร้องใหม่ เป็นเพลงอมตะของนักร้องหลายๆ ท่านในอดีต มาทำเป็นเพลงที่ให้คนในยุคใหม่ๆ ได้ฟังกัน

ป๋ากิ๊ก เป็นปลื้ม ว่าที่ลูกสะใภ้ เรื่องหัวใจ ศึกษาดูใจ หนุ่มนักเรียนนอก ความรัก แฮปปี้ พิธีกรดัง เจ้าพ่อร่ายการทีวี เพลงอมตะ นักร้อง นักแสดง บันเทิง

ป๋ากิ๊ก เป็นปลื้ม ว่าที่ลูกสะใภ้ เรื่องหัวใจ ศึกษาดูใจ หนุ่มนักเรียนนอก ความรัก แฮปปี้ พิธีกรดัง เจ้าพ่อร่ายการทีวี เพลงอมตะ นักร้อง นักแสดง บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments