“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

1

“แม็กซ์” เปิดใจเคยอยากชอบผู้ชาย ฟุ้งงานรุ่งทั้งหนัง พิธีกร เพลง เขียนหนังสือ!

        เป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีแห่งเวทีเดอะวอยซ์ สำหรับหนุ่ม "แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ" ที่ตอนนี้ได้มาเอาดีด้านการแสดงอีกทางด้วย ซึ่งหนุ่ม “แม็กซ์” ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกให้ฟังว่า

       “ภาพยนตร์เรื่อง "MICRO LOVE" เป็นเรื่องแรกที่เล่นเลย ก็กดดันพอสมควรพยายามสังเกตอยู่ตลอดเวลาว่าทำอะไรกัน  ต้องเตรียมตัวสูง มีการเข้าเวิร์คช็อป ทำความรู้จักกับนักแสดงคนอื่นๆ  และด้วยที่ตั้งแต่ต้นจะออกไปสายการเล่นดนตรีอย่างเดียว ยากมากที่ต้องปรับการใช้ชีวิตใหม่ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นเพื่อนของ "ภัทร" หนุ่มนักโปรแกรมเมอร์ ชื่อ "พีท" ที่จะมีลักษณะกวนๆ หน่อย  

       ด้านผลงานเพลงล่าสุดก็มีเพลงประกอบละคร "ใต้เงาจันทร์" ชื่อว่า "แค่ได้รัก" กระแสตอบรับโอเคมาก และกำลังจะมีเพลงละครเรื่องใหม่ตอนปลายปีก็ค่อยติดตามฟังกัน อีกทั้งที่เห็นช่วงหนึ่งหายไป เพราะไปทำเบื้องหลังกับเพิ่งปล่อยหนังสือชื่อว่า "Strange to meet you" ที่เกี่ยวกับคนแปลกหน้า ซึ่งช่วงนี้ก็จะปล่อยอีกแต่ยังไม่เสร็จเลยจะเลื่อนไปในเดือนมีนาคมแทน เล่มแรกผลตอบรับดีมากคนชอบกันเยอะ

      ส่วนที่เห็นไปประเทศญี่ปุ่นมา คือไปถ่ายรายการที่เป็นพิธีกรท่องเที่ยวคู่กับ "เต๋า AF ,บอม KPN และนิว ชยพล ที่ทางฮอกไกโดเชิญไป ตอนนี้ที่รับงานหลายอย่างก็พยายามควบคุม อย่างแรกจะ โฟกัสไปที่ผลงานเพลง รองมาจะเป็นการเขียนหนังสือ และการแสดง 

      สำหรับที่มีหลายมองว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง จริงๆ ชอบผู้หญิง ก็เคยคิดเหมือนกันว่าจะชอบผู้ชายแต่ทำไม่ได้เลยขอชอบผู้หญิงดีกว่า ตอนนี้มีคุยๆ บ้างแล้ว คุยเรื่อยๆ ยังไม่ เจาะจงที่ใคร ไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะน้อยใจอะไร เวลานี้ก็เน้นไปที่การทำงานอย่างเดียว ที่มีนักร้องในค่ายออกกับเยอะ ช่วงนี้ก็เบรกงานของตัวเอง ด้วยที่ยังไม่พร้อม และคิดมากจากหลายๆ อย่างในการทำงาน”

แม็กซ์ เปิดใจ ชอบผู้ชาย ภาพยนตร์ งานรุ่ง นักเขียน บันเทิง งานแสดง ญี่ปุ่น ท่องเที่ยว พิธีกร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments