“โป้ โยคีเพลย์บอย” หยอดคำหวานอยากเห็นทุกคนมาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ต

“โป้ โยคีเพลย์บอย” หยอดคำหวานอยากเห็นทุกคนมาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ต

1

“โป้ โยคีเพลย์บอย” หยอดคำหวานอยากเห็นทุกคนมาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มอีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วง เพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส”

                     นานทีปีหนจะได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตา 5 วง เพื่อนรัก P.O.P, 2 Days Ago Kids, Friday, theBOYKOR และ Yokee Playboy (พี.โอ.พี, ทูเดย์อะโกคิดส์, ฟรายเดย์, เดอะบอยก้อ และ โยคีเพลย์บอย) งานนี้ โป้ โยคีเพลย์บอย (ปิยะ ศาสตรวาหา) หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ขอหยอดคำหวานอ้อนแฟนเพลงอยากให้มาสนุก และมาร่วมร้องเพลงด้วยกันในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มอีฟ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 5 วง เพื่อนรัก คึกคักเวลาลงเล่น เซอร์เคิล ออฟ เฟรนด์ส (CIRCLE OF FRIENDS)” ให้สนั่นฮอลล์ ในวันพุธที่ 11พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

               “พอผมรู้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการเล่นดนตรีร่วมกันกับเพื่อนๆ อีก 8 คน ก็รู้สึกสนุกและตื่นเต้นมาก ผมกลับมาฟิตตัวเองใหม่ พยายามฟิตซ้อมตัวเองเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ กลุ่มเรานั้นเป็นกลุ่มเพื่อนที่เหนียวแน่นในมิตรภาพ และในขณะเดียวกันทุกคนก็ทำงานเพลงกันมาอย่างเข้มข้นยาวนาน มีผลงานออกมาเยอะมาก คือความเป็นเพื่อนที่ทำเพลงด้วยกันมันขยายวงกว้างมาก คอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนเอาเรื่องความสัมพันธ์เหล่านี้มาขยายให้ดูว่าคนกลุ่มนี้มีความสนิทสนมกันมากแค่ไหน วันนี้พวกเราจะมาเล่นดนตรีร่วมกัน พร้อมหน้า พร้อมตากัน ผมเลยอยากให้แฟนเพลงทุกคนที่เคยฟังเพลงของพวกเรา และโตมาด้วยกันกับเพลงของพวกเราทั้ง 5 วง ในวันที่ 11 เดือน 11 มาร่วมร้องเพลงให้สนั่นฮอลล์ มีความสุขไปกับเรา ผมหวังใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้เต็มที่ไปกับพวกเราตั้งแต่เพลงแรก จนเพลงสุดท้าย ถึงแม้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดวันธรรมดาก็ตาม แต่ผมมั่นใจว่ามันจะไม่ธรรมดา เพราะมีพวกเรา 5 วง และพวกคุณที่จะมาฟังเพลงของเรา มาร้องเพลงของเรา มาสนุกด้วยกัน มันไม่ใช่แค่แฟนเพลงอยากเจอพวกเรา แต่พวกเราทั้ง 5 วงก็อยากจะเจอแฟนเพลงด้วยเหมือนกัน รับรองว่ามันต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราและคุณครับ”

โป้ โยคีเพลย์บอย หยอดคำหวาน ร่วมร้องเพลง คอนเสิร์ต  เพื่อนรัก คึกคัก พร้อมหน้าพร้อมตา อ้อนแฟนเพลง ศิลปิน บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments