"หญิงแย้" เสียใจถูกต่อว่าตามโซเชียล ยันลงภาพแอลกอฮอล์ไม่ได้เงิน!

"หญิงแย้" เสียใจถูกต่อว่าตามโซเชียล ยันลงภาพแอลกอฮอล์ไม่ได้เงิน!

1

"หญิงแย้" เสียใจถูกต่อว่าตามโซเชียล ยันลงภาพแอลกอฮอล์ไม่ได้เงิน! 

               หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ได้รับผิดเกี่ยวกับข้อหาที่โพสต์ภาพคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ยี่ห้อหนึ่งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  ซึ่งเป็นการกระทำ เข้าข่ายผิดมาตรา 32 พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551  จนทำให้ทางสาว "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" ถูกจับตามองว่าที่เคยพูดมาก่อนหน้านี้โกหกหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า

               "จะเข้าไปพบกระทรวงสาธารณสุข ในวันที่ 29 ตุลาคม ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง วันที่ไปเป็นวันที่สะดวก ในตอนแรกทางกระทรวงเชิญให้ไปก่อนหน้านี้ ด้วยที่ติดงาน งานเยอะ แต่ ณ เวลานี้ยังไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก อยากให้อยู่ในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งข้อมูลที่จะไปชี้แจง ยังไงก็เหมือนที่เคยชี้แจงเอาไว้ตั้งแต่ต้น และไม่ได้เตรียมเอกสารอะไรไป

               โดยหลังจากที่ทางสาว "วุ้นเส้น" ออกมาชี้แจงรับผิด ก็งงเหมือนกัน เพราะแต่ละแหล่งข่าวที่ออกมาไม่เหมือนกันเลย ส่วนตัวไม่ได้สนิทกันด้วยเลยไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ คิดว่าการตัดสินเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลมากกว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ปรึกษาใคร เพราะว่าบริสุทธิ์ใจ แต่ก็คนเข้ามาให้คำปรึกษาเยอะ ทั้งครอบครัว แฟน ที่คอยเป็นห่วง เวลานี้รู้สึกเสียใจเกี่ยวกับคอมเม้นท์ตามเฟซบุ๊กที่มาด่ามากกว่า เป็นเหมือนกับว่าไปทำอะไรร้ายแรงมาก อยากจะขอความเห็นใจ เข้าใจหัวอกคนสาธารณะหลายๆ คน และเครียดมากกับการที่คนมาว่าพูดไม่จริง กลายเป็นว่าโดนด่าเยอะที่สุด  

               ในส่วนของคดีถ้าทำผิดอะไรก็ยอมรับผิด พร้อมอยู่ในกระบวนการ การดำเนินคดีทุกอย่าง ตอนนี้ก็อยากขอโทษสังคมมากกว่า ถ้าสิ่งทำให้แย่ลงหรือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ซึ่งในวันที่จะเข้าพบก็จะมีทนายเข้าไปพร้อมกันด้วย ยังไงก็ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้รับเงินแน่นอน"

 

 

หญิงแย้ เสียใจ ถูกต่อว่า โซเชียล ลงภาพแอลกอฮอลล์ ข้อหา ถูกจับตามอง บันเทิง ศิลปิน คดีความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments