"โบ" ยิ้มออก! คนจำได้ในบท "พักตรา" ปัดควงแฟนดูแนวทางงานแต่งเพื่อนเกาหลี

"โบ" ยิ้มออก! คนจำได้ในบท "พักตรา" ปัดควงแฟนดูแนวทางงานแต่งเพื่อนเกาหลี

1

"โบ" ยิ้มออก! คนจำได้ในบท "พักตรา" ปัดควงแฟนดูแนวทางงานแต่งเพื่อนเกาหลี 

           ดูเหมือนว่า "โบ ธัญญะสุภางค์" ควงแฟนอย่างหนุ่ม "เอก ศุกากร" ไปงานแต่งเพื่อนที่เกาหลี งานนี้ไม่รู้ว่าจะไปดูลาดเลาเพื่อเตรียมงานแต่งของตนเองด้วยเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอสาว "โบ" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

          "ทริปเกาหลีก็ไปกันหลายคนเพราะเพื่อนสนิทที่เป็นคนเกาหลีแต่งงาน กับพี่ "เอก" ก็ได้ไปเที่ยวบ้างไปคล้องกุญแจคู่รักกันที่นัมซันทาวเวอร์ เพราะถ้าทุกคนไปที่นี่ก็ต้องเขียนชื่อและแอคท่าตามสถานการณ์อยู่แล้ว และพี่ "เอก" เองก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญ เน้นไปที่การกินเป็นหลัก

           ไม่ได้ไปศึกษางานแต่งของเพื่อนเพื่อมาใช้กับงานแต่งเราเลย กับเรื่องนี้ก็ไม่เคยคุยกันเพราะเพิ่งอายุ 25 เอง กับพี่ "เอก" ก็ถ้าคบสนิทจริงๆ มาได้สามปีกว่าย่างเข้าปีที่สี่แล้ว ตอนนี้ก็เหมือนเดิมยังมีเวลาให้กันอยู่บ้าง ถึงแม้ต่างคนต่างยุ่งเขาเองก็น่ารักเข้าใจงานเราเป็นอย่างดี และไม่ซีเรียสดาราหลายคนมีแฟนแล้วเรตติ้งจะตก เราไม่ทำอะไรเสียหายอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด 

           ส่วนกระแสละครจากบท "พักตรา" ใน "รอยรักแรงแค้น" นั้น ก็ดีมากคนจำในบทพักตราได้ และรู้สึกดีใจที่หลายคนชมว่าฝีมือการแสดงดีขึ้น ทำให้หายเหนื่อย เรื่องที่พี่ "ธง" ทาบมาเล่นละครก็ได้ยินมาบ้าง รู้สึกดีใจที่พี่เขานึกถึง เพราะเคยเล่น "กุหลาบเล่นไฟ" กับทางพอดีคำไป ซึ่งงานตอนนี้ก็เข้ามาค่อนข้างเยอะและหลากหลายบทบาท แล้วบทที่จะรับก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เลือกบทดูให้เหมาะสมด้วย แต่ไม่ว่าบทไหนที่ส่งมาก็ทำเต็มที่หมด กับเรื่องที่เล่นร้ายแล้วกลัวจะกลับไปเล่นดีไม่ได้นั้นก็คิดว่าคนดูสมัยนี้เปิดกว้างมาก คิดว่านักแสดงก็ต้องสามารถรับบทได้หลากหลายบางทีบทนางเอกก็มีหลายแบบไม่จำเป็นต้องดีเสมอไปก็มี"

 

โบ ยิ้มออก คนจำได้ พักตรา ควงแฟน แนวทาง งานแต่ง บันเทิง นักแสดง เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments