"แอมมี่" เผย "วี" เป็นสาวในสเป็ค! เชื่อเข้ากับลูกสาวน้อง "ลัลลาเบล" ได้

"แอมมี่" เผย "วี" เป็นสาวในสเป็ค! เชื่อเข้ากับลูกสาวน้อง "ลัลลาเบล" ได้

1

"แอมมี่" เผย "วี" เป็นสาวในสเป็ค! เชื่อเข้ากับลูกสาวน้อง "ลัลลาเบล" ได้

                  ถึงแม้ว่าคู่ของหนุ่ม "แอมมี่ ไชยอรม" กับสาว "ไอด้า ไอรดา" จะเลิกรากันไปแต่ก็ยังดูแล "น้องลัลลาเบล" อย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ฉลองแฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกสาวกันไป โดยทางหนุ่ม "แอมมี่" ได้เล่าให้ฟังว่า

                  "เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 3 ปีของน้อง "ลัลลาเบล" ได้มีโอกาสอยู่กันพร้อมหน้ากัน น้องชอบนั่งจักรยานและไม่อยากไปที่คนเยอะๆ น้องจะหงุดหงิด บรรยากาศในวันนั้นค่อนข้างดี อาจจะมีเหน็บแนมและแซวๆ เล่นกันบ้าง แต่ก็มีความสุข สำหรับของขวัญวันเกิดซื้อตุ๊กตาให้ เพราะอยากให้เขาฝึกดูแลคนอื่น 

                  ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ความเป็นพ่อแม่ยังอยู่ เราพยายามเติมเต็มให้ลูก พยายามเข้าใจและไม่ทะเลาะกัน ไม่อยากให้ลูกได้รังสีด้านลบ ตอนนี้ใจเย็นกันมากขึ้น แต่ทัศนคติยังไม่ตรงกัน น้อง "ลัลลาเบล" ก็มีถามอยากให้ไปหา ซึ่งก็อยากอยู่ด้วยกันทุกวัน มีเวลาก็พยายามอยู่ด้วยกันให้มากๆ ตอนนี้น้องกำลังพูดเก่งและน่ารักมาก ยอมรับช่วงนี้ติดลูกมากพอสมควร และทาง "ไอด้า" ก็ใจดีให้เวลาอยู่กับลูก 3 วันตั้งแต่วันศุกร์ถึงอาทิตย์ พยายามไปรับน้องทุกครั้ง อยากอยู่กับน้องนานๆ
                  สำหรับรูปกับน้อง "วี วิโอเลต" ที่หลุดออกมา จริงๆ วันนั้น "ไอด้า" เดินอยู่ข้างหน้า แต่เขาครอปรูปมาให้เห็นแค่นั้น กับน้อง "วี" รู้จักกัน เราทำงานเบื้องหลังและเขาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ในอุดมคติ ก็อยากจะทำความรู้จักเป็นธรรมดา  แต่ถือว่าเขาก็เป็นสเป็คในแบบที่ชอบ เรื่องโอกาสพัฒนาตอนนี้ยังไม่ทราบ คิดว่าสาว "วี" เข้ากับน้อง "ลัลลาเบล" ได้ เพราะเขาเป็นครูสอนเด็กอยู่แล้ว ตอนนี้เจอคนเยอะ มีคนเข้ามาและเรียนรู้หลายคน ยังไม่ได้โฟกัสกับใครจริงจัง ต้องดูหลายๆ อย่าง อยากให้เข้ากับน้อง "ลัลลาเบล" ได้"

แอมมี่ ไอด้า วี สาวในสเป็ค ลูกสาว ลัลลาเบล รูปหลุด เลิกรา คู่รัก ศิลปิน บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments