"ฮั่น" เข้าใจแฟนคลับถอนตัวหลังดูใจ "ไอซ์"

"ฮั่น" เข้าใจแฟนคลับถอนตัวหลังดูใจ "ไอซ์"

1

"ฮั่น" เข้าใจแฟนคลับถอนตัวหลังดูใจ "ไอซ์"  

             เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในตอนนี้สำหรับคู่ของนักร้องนักเต้นเท้าไฟ "ฮั่น อิสริยะ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" กับนักแสดงสาวคนสวย "ไอซ์ ปรีชญา" ที่ดูเหมือนจะมีแฟนคลับบางส่วนไม่ค่อยเห็นด้วยกับความรักครั้งนี้สักเท่าไหร่ มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ฮั่น" เจ้าตัวก็ได้แจงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

            "ล่าสุดตุ๊กตาหมู "ไอซ์" เป็นคนให้  เราทำงานยุ่ง ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครให้ ตอนนี้ก็เอาตั้งไว้ที่บ้าน ไม่ได้ให้ในโอกาสอะไรเขาอาจจะให้เพราะอยากให้ พอเห็นก็เป็นกำลังใจการทำงานของเรา เราก็ให้คำปรึกษาที่ดีกับน้องเขา ปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง คือถ้าเราพอจะช่วยอะไรเขาได้ก็ช่วย เราก็มีความรู้สึกดีที่ได้คุยกัน เรามีความสุขกับตรงนี้ ไม่ได้ตกลงกันว่าจะอยู่ในสถานะอะไร ตอนนี้เราสนิทกันคุยกันหลายๆ เรื่อง ศึกษาดูใจกันจะใช้คำนี้ก็ได้ความหมายก็คล้ายกัน เราต้องแบ่งเวลาให้หลายๆ อย่างให้เท่ากัน 

             ส่วนเรื่องรูปที่เขาแต่งให้ในไอจีแล้วต้องลบออก อาจจะเป็นเหตุผลส่วนตัวของน้องเขาเอง อาจจะมีบางคนมาว่าเลยลบออก เราต้องขอโทษแฟนคลับน้องเขาด้วย ถ้าแฟนคลับฝั่งผมเราจะคุยกันตรงๆ  แต่บางคนอาจจะรับไม่ได้เราจะพูดแบบพอดี จะมองเอาความเหมาะสมเป็นหลัก ผมคิดว่าแฟนคลับคงเข้าใจมากขึ้นแล้ว เปิดใจมากขึ้น ไม่แน่ใจว่าแฟนคลับโอเคกับน้องไหม แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แรกๆ เราก็เป็นห่วงแฟนคลับกับเรื่องนี้ แต่เรื่องแบบนี้เราไม่สามารถปิดบังได้อยู่แล้ว ช่วงแรกอาจจะมีแฟนคลับที่ไม่พอใจบ้างแต่เราก็เข้าใจเขา แต่หลังๆ เขาก็เข้าใจ ไม่ถึงขนาดเสียแฟนคลับไปเลย มีบางคนที่ไม่พอใจถึงเลิกเป็นแฟนคลับเราก็เข้าใจ เราไม่สามารถบังคับใครได้ ยังไงก็ขอบคุณที่ให้เรามายืนในจุดนี้ได้ แต่ก็ไม่ได้ลืมใครเลย แต่ผมจะทำอะไรก็ต้องคิดให้เยอะๆ"

ฮั่น เข้าใจ แฟนคลับ ถอนตัว ดูใจ ไอซ์ ความรัก นักร้อง นักเต้น เท้าไฟ บันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments