ไม่มีทางทะเลาะเด็ดขาด! "เอกชัย" เคลียร์ชัดเหตุไม่เลือก "ยิ่งยง" เล่นหนัง

ไม่มีทางทะเลาะเด็ดขาด! "เอกชัย" เคลียร์ชัดเหตุไม่เลือก "ยิ่งยง" เล่นหนัง

1

ไม่มีทางทะเลาะเด็ดขาด! "เอกชัย" เคลียร์ชัดเหตุไม่เลือก "ยิ่งยง" เล่นหนัง    

               อยู่ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องออกมาเคลียร์เสียแล้ว สำหรับหนุ่ม "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่หันมาทำภาพยนตร์เรื่อง "เทริด" ซึ่งในตอนแรกจะให้ทางหนุ่ม "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ได้ร่วมแสดงด้วย แต่ปรากฎว่าสุดท้ายก็ไม่ได้แสดง จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่นั้นทะเลาะกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า

               "ตกใจมากกับข่าวนี้ เป็นไปไม่ได้แน่ๆ ที่ "ยิ่งยง" จะมาเล่น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาษาใต้ ตีแผ่ความเป็นใต้ โดยที่ทาง "ยิ่งยง" พูดภาษาใต้ไม่ได้ มันเลยไม่น่าจะเป็นประเด็นออกมา ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันคุยกันตลอด ก็เคยๆ คุยกันก่อนหน้านี้นานว่าจะให้มาเล่น ซึ่งช่วงแรกจะทำภาพยนตร์ออกมาเป็นแนวคอมเมดี้ แต่เมื่อทำบทออกมาเสร็จ มันดันออกมาเป็นแนววัฒนธรรม เลยคิดว่าไม่เหมาะกับ "ยิ่งยง" จึงไม่ให้แสดง

                กับข่าวที่ออกมาก็ไม่รู้เรื่องอะไร และทาง "ยิ่งยง" คงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาทะเลาะกัน กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า แผ่นดินกลบหน้าไม่ว่ายังไง "ยิ่งยง" ก็ไม่มีวันที่จะทะเลาะกับเราเด็ดขาด เนื่องด้วยเป็นเพื่อนรักกัน

                ส่วนตัวคิดว่าที่หันมาทำภาพยนตร์เพราะตัวเองทำวงดนตรีมาถึงที่สุด เลยอยากให้คนรุ่นหลังเด็กในวัยนี้ได้รู้จักภาพยนตร์เรื่อง "เทริด" ที่เป็นตัวตนของคนภาคใต้ สิ่งนี้ไม่ใช่อาชีพรองด้วยที่ทำทุกอย่างด้วยความรัก เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะหันมาทำภาพยนตร์  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สนับสนุนโดยกระทรวงวัฒนธรรม ถ่ายทำเสร็จแล้วเหลือตัดต่อ น่าจะฉายประมาณเดือนกุมภาพันธ์"

 

 

ทะเลาะ เด็ดขาด เอกชัย เคลียร์ชัด ยิ่งยง เล่นหนัง ออกเคลียร์ คอมเมดี้ ภาพยนตร์ กระทรวงวัฒนธรรม บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments