"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

1

"โดม" โต้เป็นนักร้อง ด. แชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟนกลางห้องน้ำสาธารณะ!

          เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัวไปได้ไม่นาน เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "โดม เดอะสตาร์" เลยต้องให้อัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า 

           "ก็เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไป แต่บ้านยังมีส่วนที่ต้องต่อเติมอยู่อีก งบที่ซื้อราคาของบ้านก็ห้าล้านกว่าบาทรวมตกแต่ง น่าจะอยู่ที่ราวๆ หกล้านกว่า ก็เยอะอยู่ โดยตอนนี้ก็ได้เข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นของขวัญให้ตนเองและครอบครัวด้วย ซึ่งงานก็ทำเท่าเดิมเท่าที่ทำได้ ไม่ได้หนักกว่าเมื่อก่อน 

           ทางคุณพ่อคุณแม่ท่านก็รู้สึกดีใจตอนนี้ก็ขึ้นมาหาบ่อยขึ้น ความจริงก็อยากให้มาอยู่ด้วย แต่ท่านยังติดอยู่กับบ้านที่จ.ภูเก็ต ก็กลัวว่าถ้ามาอยู่แล้วไม่มีเวลาดูแล ส่วนเรื่องการตกแต่งบ้านก็จ้างให้พี่ที่รู้จักมาช่วย ก็บอกความต้องการไปว่าอยากได้แบบไหน และจะทำเตียงพิเศษให้คุณพ่อด้วย และมีการดูฮวงจุ้ยเหมือนกันเพื่อเป็นสิริมงคล ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้วทำให้สบายใจ  

          ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเป็นนักร้องอักษรย่อ ด. แอดไลน์ในห้องน้ำสาธารณะแชทคุยหนุ่มขอเป็นแฟน นั้นก็รู้สึกขำๆ ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน คงไม่กล้าทำและไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อนเลย ก็ถือเป็นนักร้องด.ที่เข้าข่าย แต่มีอีกหลายคนที่มีชื่อด. ซึ่งไม่ซีเรียสเลย เพราะไม่ได้ทำอยู่แล้วถ้าจะมีคนไปขุดคุ้ยออกมาแฉก็ไม่มีแน่นอน"

 

โดม นักร้อง ด. แชทคุย ขอเป็นแฟน กลางห้องน้ำ สาธารณะ แฉ เดอะสตาร์ ฮวงจุ้ย ขุดคุ้ย บันเทิงโดม นักร้อง ด. แชทคุย ขอเป็นแฟน กลางห้องน้ำ สาธารณะ แฉ เดอะสตาร์ ฮวงจุ้ย ขุดคุ้ย บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments