"ใหม่" ปัดช่อง 3 ควัก 30 ล้านซื้อตัว! ไม่ซีเรียส "ฟรีแลนซ์" รายได้น้อย

"ใหม่" ปัดช่อง 3 ควัก 30 ล้านซื้อตัว! ไม่ซีเรียส "ฟรีแลนซ์" รายได้น้อย

1

"ใหม่" ปัดช่อง 3 ควัก 30 ล้านซื้อตัว! ไม่ซีเรียส "ฟรีแลนซ์" รายได้น้อย

       เรียกว่าช่วงนี้มีข่าวเรื่องย้ายช่องให้ต้องออกมาตอบกันไม่เว้นแต่ละวันเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าช่องน้อยสีเตรียมควักเงินสูงถึง 30 ล้านบาท เพื่อให้เซ็นสัญญาเป็นเด็กในช่อง งานนี้สาว "ใหม่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

       "เรื่องช่องสามทุ่มเงินซื้อตัว 30 ล้านบาทนั้น ก็ดูเยอะเกินไป ตอนนี้สัญญากับช่อง 7 ยังไม่หมด ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง และยังไม่มีการติดต่อมาเลย

       สำหรับเรื่องทำตัวเยอะจนทางพี่ "นัท มีเรีย" จะเอา "ปู ไปรยา" มาเล่นละครแทนนั้น ก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ไม่รู้เลย กับพี่ "นัท" ก็คุยกันแต่เรื่องอื่นๆ เรียกค่าตัวสูงเกินไปก็ยังไม่ได้เรียกหรือพูดคุยเลยว่าจะเล่นหรือไม่ เป็นเรื่องอนาคตปัจจุบันยังเป็นนักแสดงช่อง 7 อยู่ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าได้ค่าตัวเยอะ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างที่คิดกัน เพราะยังเป็นเด็กๆ อยู่และไม่รู้ข่าวเรื่องโกงค่าตัวจนต้องเอาคนอื่นมาแสดงแทน ยังไงก็ขอบขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่อยากได้ไปร่วมงานด้วย"

      ต่อมากับข่าวที่ว่าสาว "ใหม่" นั้นได้ค่าตัวจากการเล่นภาพยนตร์สูงกว่าหนุ่ม "ซันนี่" หลายเท่านั้น สาว "ใหม่" ก็บอกว่า "ไม่ถึง 2 ล้านอย่างที่เป็นข่าว ก็ตามที่พี่ "ซันนี่" บอกว่าเป็นการตกลงกันในบริษัท ส่วนตัวไม่รู้เรื่องค่าตัวว่าใครได้เท่าไหร่ ก็ได้ไม่เยอะอะไรอยู่แล้ว ภูมิใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 88 ล้านบาทแล้ว ก็ดีใจขอบคุณที่ไปดูกัน ไม่ซีเรียสเรื่องรายได้น้อย ถ้ามีงานภาพยนตร์อีกก็คงไม่เลือกบทมากขึ้นกว่าเดิม ที่จริงกับเรื่องนี้ก็ไม่ได้หวังอะไรแค่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ อยากร่วมงานกับทางจีทีเอชอีกด้วยซ้ำ"

ใหม่ ฟรีแลนซ์ ควักเงินซื้อตัว ช่อง3 ซื้อตัว ย้ายช่อง

ใหม่ ฟรีแลนซ์ ควักเงินซื้อตัว ช่อง3 ซื้อตัว ย้ายช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments